x close

ตอง เตลาน แฟนน้องมะนาว เปิดใจเหตุคลิปฉาว ขอเรื่องราวเป็นอุทาหรณ์





         ตอง เตลาน แฟนหนุ่มของ น้องมะนาว หนุ่มในคลิปฉาว เมียหลวงไล่สาวพริตตี้ออกจากคอนโดทั้งร่างเปลือย ขอเรื่องราวเป็นอุทาหรณ์ ยันจะไม่ทำอีก-ตอนนี้คืนดีกันแล้ว

         จากกรณีคลิปสุดฉาว เมียหลวงถ่ายคลิปไซด์ไลน์ระเริงรักแฟนหนุ่ม ก่อนไล่สาวไซด์ไลน์ออกจากห้องทั้งที่ยังแก้ผ้า จนเป็นประเด็นฮือฮาทั่วโซเชียล ก่อนที่ฝ่าย "ป๋อมแป๋ม" หญิงสาวที่ถูกถ่ายคลิป จะออกมาแจ้งความ "มะนาว" สาวเมียหลวงผู้ถ่ายคลิป พร้อมทั้งยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นไซด์ไลน์แต่อย่างใด   
         ล่าสุด (15 สิงหาคม 25559) ตอง เตลาน แฟนหนุ่มของน้องมะนาว ชายต้นเหตุของเรื่องราวในคลิป ได้ออกมาแถลงเปิดใจถึงประเด็นฉาวที่เกิดขึ้น โดยเผยว่า เหตุการณ์วันนั้นเกิดขึ้นราวตี 3 มะนาวกลับจากทำงาน มาพบเขากับน้องคนนั้นอยู่บนโซฟา ความสัมพันธ์กับน้องคนนั้นคือเพื่อนแนะนำให้รู้จัก น้องคนนั้นมาหาเขาตอนประมาณตี 1 เพิ่งรู้จักกันจากการแนะนำของเพื่อน ก็ชวนน้องเขามาหา ส่วนประเด็นว่าน้องเป็นไซด์ไลน์หรือไม่นั้น ได้มีการให้การกับทางตำรวจไปแล้ว ส่วนตัวไม่รู้ว่าน้องเป็นหรือไม่

         เขาเองก็เพิ่งจะรู้จักน้องเขาและได้เจอกันวันนั้น ถูกใจหรือเปล่าตอบไม่ได้ แต่เขาเป็นคนให้น้องขึ้นมาที่ห้องเอง พอมะนาวกลับมาเจอ ก็เป็นอย่างในคลิป ยืนยันว่ามะนาวไม่ได้มีอาวุธ ที่น้องดูกลัวมาก คงเพราะน้องเห็นมะนาวตบเขา เหตุการณ์จริงคือ มะนาวเปิดเข้ามาก็เห็นเขาอยู่บนโซฟา ส่วนน้องคนนั้นก็วิ่งไปหลบในห้องนอน

         จริง ๆ เขาไม่อยากออกมาพูดอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่คนก็เอาไปพูดกันต่าง ๆ นานา ทั้งเรื่องจริงและไม่จริง เขาเลยตัดสินใจออกมาพูด ที่ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าเพื่อนพาน้องมาตอนเขาหลับนั้น ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ให้สัมภาษณ์แบบปกป้องตัวเองว่าไม่เกี่ยวข้อง แต่พอพูดไปแล้วทำร้ายคนที่รัก เขาจึงต้องออกมาพูดความจริงในวันนี้

ตอง เตลาน แฟนน้องมะนาว เปิดใจเหตุคลิปฉาว ขอเรื่องราวเป็นอุทาหรณ์

         ความสัมพันธ์ตอนนี้ คือยังอยู่กับมะนาวที่คอนโด ตามง้ออยู่นานมากจนกลับมาคืนดีกัน ยืนยันว่ายังรักมะนาวอยู่ กับเหตุการณ์ในคลิป ที่เขาไม่ปกป้องน้องในคลิปเลย จนคนมองว่าไม่แมนนั้น คือตอนนั้นเขารู้สึกผิดมาก ๆ ต่อแฟน และที่ไม่สามารถปกป้องน้องคนนั้นได้เลย เพราะเสื้อของน้องเขาอยู่ด้านนอกห้อง เขาไม่สามารถเดินออกมาหยิบเสื้อข้างนอกมาใส่ให้น้องได้ เพราะไม่สามารถละสายตาออกจากทั้งคู่ได้เลย เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก ถ้าเขาไม่ได้อยู่ตรงนั้น ที่เสื้อน้องอยู่ข้างนอกเพราะมะนาวโยนออกไป คือเขาก็อยากให้น้องออกไปโดยเร็วที่สุด เพื่อที่เขาจะได้เคลียร์กับแฟนต่อ

         หลังเกิดเหตุการณ์ขึ้น ก็ไม่ได้คุยกับน้องคนนั้นเลย กับเพื่อนที่ติดต่อให้ก็ไม่ได้คุยกัน แค่นี้ก็วุ่นวายอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่น้องอาจจะฟ้องร้อง ก็ขอให้เป็นเรื่องทางกฎหมายดีกว่า ที่มะนาวถ่ายคลิปไว้ เพราะโมโหเขามาก ไม่ได้มีเจตนาที่จะเอาไปเผยแพร่หรือกลั่นแกล้งใคร ที่เขาไม่ได้ห้าม เพราะตอนนั้นก็กลัวมะนาวเหมือนกัน และรู้สึกผิดด้วย เขาไม่รู้ว่าใครปล่อยคลิป แต่เชื่อว่าไม่ใช่ฝีมือมะนาว

         เหตุการณ์นี้ก็มีผลกระทบเกิดขึ้นเยอะ ทั้งเรื่องครอบครัว ชีวิตรัก ชีวิตส่วนตัว อาจจะไม่สามารถไปทำงานได้ตามปกติ เพราะไม่แน่ใจว่าลูกค้าจะมองอย่างไรกับเรื่องนี้ ส่วนกระแสข่าวว่ามะนาวเป็นคนส่งเด็กไซด์ไลน์นั้น ความจริงไม่ใช่แบบนั้น คือมะนาวจะมีกลุ่มไลน์พริตตี้ของเขากับเพื่อน ๆ เวลาผู้ใหญ่หรือเจ้าของกิจการ ต้องการให้พริตตี้ไปพรีเซ็นต์สินค้า ก็จะมีติดต่อมาทางมะนาวบ้าง มะนาวก็จะประสานกับเพื่อน และแนะนำให้รับงานลูกค้า ซึ่งเรื่องนี้เขาเองทราบดี

         สำหรับบทเรียนจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ที่ชัดที่สุดคือ เขาจะไม่ทำแบบนั้นอีก การสูญเสียความไว้วางใจจากคนที่รัก มันยากที่จะกลับคืนมา ก็อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการนอกใจคนที่เรารัก หรือการถ่ายคลิปและโซเชียลมีเดียต่าง ๆ และไม่อยากให้ทุกคนทำในสิ่งที่เขาทำลงไป






ติดตามข่าว สาวไซด์ไลน์ ทั้งหมด

ติดตามข่าว มะนาว แม็กซิม ทั้งหมด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตอง เตลาน แฟนน้องมะนาว เปิดใจเหตุคลิปฉาว ขอเรื่องราวเป็นอุทาหรณ์ อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2559 เวลา 10:56:47 143,627 อ่าน
TOP