x close

มหกรรมฮา ชาวเน็ตแห่เล่นมุก-ตัดต่อภาพ ยูเซน โบลต์ ยิ้มแฉ่งให้กล้องขณะวิ่งนำโด่ง



ยูเซน โบลด์

          ยูเซน โบลต์ สร้างภาพประวัติศาสตร์ชวนทึ่ง ฉีกยิ้มแฉ่งให้กล้องที่อยู่ข้างสนามขณะวิ่งนำโด่งในการแข่งวิ่ง 100 เมตรชาย กลายเป็นภาพชอตเด็ดจนโลกออนไลน์ตะลึง เอามาตัดต่อภาพ เล่นมุกซะฮา

          เรียกได้ว่ามีสีสันมากมายเลยจริง ๆ สำหรับมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติอย่าง โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล อย่างล่าสุด (15 สิงหาคม 2559) เว็บไซต์เดลี่เมล ก็ได้เปิดเผยภาพของนักกีฬาวิ่งระดับโลก ยูเซน โบลต์ ที่หันมาฉีกยิ้มกว้างให้กล้อง ขณะกำลังวิ่งนำโด่งในการแข่งขันวิ่ง 100 เมตรชาย ราวกับกำลังจะบอกว่า เรื่องแค่นี้น่ะของกล้วย ๆ จนกลายเป็นภาพที่ขึ้นแท่นชอตเด็ดชวนทึ่งแห่งโอลิมปิกเกมส์ไปเรียบร้อย
          แน่นอนว่าโลกออนไลน์ก็ไม่ยอมหลุดเทรนด์ แห่นำภาพของพ่อหนุ่มโบลต์มาเล่นมุกกันอย่างครึกโครม เรียกเสียงฮาทั่วอินเทอร์เน็ตกันไปเลย เราลองไปดูกันว่ามีมุกไหนเด็ด ๆ บ้าง

ยูเซน โบลด์

ยูเซน โบลด์

ยูเซน โบลด์

ยูเซน โบลด์

ยูเซน โบลด์

ยูเซน โบลด์

          ทั้งนี้ ยูเซน โบลต์ สามารถคว้าเหรียญทองในการแข่งขันวิ่ง 100 เมตรชายไปครองได้ ด้วยสถิติวิ่ง 100 เมตรในเวลาเพียง 9.81 วินาที ซึ่งสถิติดีที่สุดของเขาคือ 9.58 วินาที ที่การแข่งขันเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ปี 2009 ซึ่งถือเป็นสถิติโลกด้วย

ยูเซน โบลด์

ยูเซน โบลด์

ยูเซน โบลด์

ยูเซน โบลด์

ยูเซน โบลด์

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @cjspencois, @usainbolt, @TheEllenShow, @SixBrownChicks, @sporker_, @funwall0, @marcjspearsespn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มหกรรมฮา ชาวเน็ตแห่เล่นมุก-ตัดต่อภาพ ยูเซน โบลต์ ยิ้มแฉ่งให้กล้องขณะวิ่งนำโด่ง อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2559 เวลา 14:53:38 73,891 อ่าน
TOP