x close

แฮร์รี่ พอตเตอร์ เตรียมบุกโลกออนไลน์ วางขายเรื่องสั้นตอนใหม่แบบ E-Book กันยายนนี้ !

แฮร์รี่ พอตเตอร์
 
          เจ. เค. โรว์ลิ่ง เจ้าของแฮร์รี่ พอตเตอร์ เตรียมบุกวงการนิยายออนไลน์ มีแพลนวางขายเรื่องสั้นตอนใหม่ในรูปแบบ E-Book

          ในปีนี้ไม่เพียงแต่จะมีนิยาย Harry Potter and the Cursed Child และภาพยนตร์ Fantastic Beasts and Where to Find Them ให้เราได้สนุกไปกับโลกแห่งเวทมนตร์เท่านั้น แต่เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2559 เว็บไซต์ pottermore ซึ่งเป็นเว็บไซต์สำนักพิมพ์ออนไลน์ที่ก่อตั้งขึ้นโดย เจ. เค. โรว์ลิ่ง ได้รายงานข่าวดีมาว่า เจ. เค. โรว์ลิ่ง มีแพลนจะนำโลกแห่งพ่อมด แม่มดมาบุกตะลุย E-Book อย่างเป็นทางการ ประเดิมด้วยเรื่องสั้น 3 ตอน ภายใต้โปรเจคท์ Pottermore Presents
        โดยซีรีส์ Pottermore Presents ทั้ง 3 ตอน มีชื่อว่า Hogwarts of Power Politics and Pesky Poltergeists, Hogwarts An Incomplete and Unreliable Guide และ Hogwarts of Heroism Hardship and Dangerous Hobbies ซึ่งเรื่องสั้นทั้งหมดนี้จะเป็นเรื่องราวที่เจาะลึกเข้าไปถึงตัวละครแฮร์รี่ พอตเตอร์ มากกว่าที่เคยได้อ่านหรือได้ดูภาพยนตร์กันมา เรียกได้ว่าเป็นเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยระดับเพชร ที่ เจ. เค โรว์ลิ่งไม่มีจังหวะนำเสนอให้เราได้ล่วงรู้กันมาก่อน ดูแล้วก็น่าจะการันตีความสนุก ตื่นเต้น และคงเติมจินตนาการให้กับคนอ่านได้สมกับความเป็นเจ. เค โรว์ลิ่งอย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ
 
        อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ก็คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะคะ เพราะเรื่องสั้นทั้ง 3 ตอนจะพร้อมวางจำหน่ายในรูปแบบ E-Book ในวันที่ 6 กันยายน 2559 เตรียมซื้อได้ที่เว็บไซต์ pottermore เลยจ้า

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
pottermore
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮร์รี่ พอตเตอร์ เตรียมบุกโลกออนไลน์ วางขายเรื่องสั้นตอนใหม่แบบ E-Book กันยายนนี้ ! อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2559 เวลา 18:03:14 2,050 อ่าน
TOP