x close

เพจบอสตัน เจอชาวเน็ตไทยถล่มหนักปม ดลฤดี หนีทุน

ดลฤดี หนีทุน

          เฟซบุ๊ก มหาวิทยาลัยบอสตัน ถูกชาวเน็ตไทยถล่มหนัก ปม ดลฤดี จำลองราษฎร์ หมอฟันหนีทุน หวังจี้ให้หมอฟันผู้อื้อฉาวออกมายอมรับผิด

          จากกรณีของ ทพญ.ดลฤดี จำลองราษฎร์ หมอฟันหนีทุน ที่ได้ถูก นพ.เผด็จ พูลวิทยกิจ หนึ่งในผู้ค้ำประกันทุนของทันตแพทย์หญิงคนดังกล่าวออกมาแฉ กระทั่งนำไปสู่การฟ้องร้อง น.ส.ดลฤดี จนศาลล้มละลายสั่งพิทักษ์ทรัพย์ แต่ทางด้าน น.ส.ดลฤดี กลับส่งอีเมลตอบกลับมาว่า ตนไม่มีเงินที่จะส่งให้ เพราะเงินทั้งหมดนำไปใช้จ่ายหมดแล้ว อย่างไรก็ดี ไม่นานมานี้ ก็มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ น.ส.ดลฤดี อีกครั้งว่า น.ส.ดลฤดี ได้ย้ายไปทำงานที่สาขาทันตกรรมเด็ก มหาวิทยาลัยบอสตัน [อ่านข่าว : ดลฤดี หนีทุน ยังลอยนวล ทนแรงกดดันไม่ไหว ย้ายไปทำงานที่ ม.บอสตัน]
           ล่าสุด วันที่ 19 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กของทันตแพทย์ เผด็จ พูลวิทยกิจ ได้ออกมาเผยว่า หลังจากที่มีคนทราบว่า น.ส.ดลฤดี ได้ย้ายไปทำงานที่มหาวิทยาลัยบอสตัน ชาวเน็ตจากไทยก็ระดมพลังเข้าไปโจมตีหน้าเพจเฟซบุ๊ก Boston University Henry M. Goldman School of Dental Medicine จนดาวลดลงอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงเท่านั้น ยังเข้าไปโพสต์ข้อความทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวให้ต่างชาติรับรู้ ซึ่งก็ต้องคอยจับตาดูกันต่อไปว่า น.ส.ดลฤดี และทางต้นสังกัดใหม่จะว่าอย่างไร

ดลฤดี หนีทุน

ดลฤดี หนีทุน

ดลฤดี หนีทุน

ดลฤดี หนีทุน

ดลฤดี หนีทุน

เกาะติดข่าว หมอฟันหนีทุน ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เผด็จ พูลวิทยกิจ, Boston University Henry M. Goldman School of Dental Medicine

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจบอสตัน เจอชาวเน็ตไทยถล่มหนักปม ดลฤดี หนีทุน อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2559 เวลา 11:22:22 61,502 อ่าน
TOP