x close

อาจารย์เปิดปาก ยันไม่ได้ฉุดนักเรียน ม.6 แค่รับ-ส่ง เกือบทุกวัน แต่ไม่ใช่แฟน


ณัฐพงศ์ ปาละนันทน์

          สั่งย้าย อาจารย์ณัฐพงศ์ ปาละนันทน์ เจ้าของรถ กรณีข่าวฉุดนักเรียนหญิง ม.6 ขึ้นรถ เจ้าตัวเปิดปาก ยันไม่ได้ฉุด แค่รับ-ส่ง เกือบทุกวัน แต่ไม่ใช่แฟน บอกไม่ได้คบเชิงชู้สาว เพียงแค่อยากช่วยแบ่งเบา ตกใจที่เรื่องกลายเป็นแบบนี้

          กลายเป็นคดีพลิกหักมุมที่เป็นประเด็นร้อนมาก ๆ ในขณะนี้ สำหรับกรณี นายธนะสิทธิ์ ศิริวรธรรม ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีนนทบุรี ได้ส่งข้อความผ่านไลน์เตือนไปยังผู้ปกครองให้ระวังแก๊งลักพาตัวเด็กนักเรียน หลังจากที่นักเรียนหญิงชั้น ม.6 กับผู้ปกครอง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ้างว่าถูกรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ มีชายฉกรรจ์ 3 คน ฉุดนักเรียนหญิงขึ้นรถดังกล่าว แต่เห็นท่าไม่ดีเลยถีบนักเรียนหญิงตกรถจนได้บาดเจ็บฟกช้ำ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2559

ณัฐพงศ์ ปาละนันทน์
          ทั้งนี้ หลังจากที่ข้อความไลน์ถูกเผยแพร่ออกไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทางโรงเรียนก็ได้ร่วมประชุมเพื่อหาตัวคนร้าย แต่ทว่าก็พบพิรุธจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ ซึ่งภาพเหตุการณ์ไม่ตรงกับคำให้การของนักเรียนหญิงดังกล่าว โดยภาพนั้นเห็นได้ชัดว่ารถสีดำไม่ใช่รถยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ แต่เป็นยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ และก็ไม่มีการฉุดกระชากอะไรเกิดขึ้น นักเรียนหญิงได้ลงจากรถมาเอง จากนั้นเมื่อตรวจสอบไปยังเลขทะเบียนรถดังกล่าว ก็พบว่าเป็นของ "อาจารย์ณัฐพงศ์ ปาละนันทน์" หรือ อาจารย์ปืน อาจารย์ที่สอนวิชาคอมพิวเตอร์ที่โรงเรียนสตรีนนทบุรี

          อย่างไรก็ดี ช่วงเย็นวันที่ 22 สิงหาคม 2559 ก็ได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ได้ลงพื้นที่หาข่าวกันตั้งแต่ทราบเรื่อง เมื่อสอบถามทางนักเรียนหญิงก็ยืนยันว่าถูกลักพาตัวจริง แต่เมื่อได้หลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดก็จำนนแก่ภาพหลักฐานและยอมรับว่าเป็นไปตามภาพที่ปรากฏ ส่วนในเรื่องนี้ก็จะดำเนินเรื่องการแจ้งความเท็จว่าด้วยกฎหมายต่อไป แต่ในจุดนี้อยากให้ผู้ปกครองและประชาชนสบายใจว่าไม่มีการลักพาตัวเกิดขึ้น ในพื้นที่ปลอดภัยไม่ต้องตื่นตระหนก
 
ณัฐพงศ์ ปาละนันทน์

          ขณะที่ อาจารย์ณัฐพงศ์ เจ้าของรถ ก็ได้เปิดปากเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างนักเรียนหญิง โดยระบุว่า ตนเองนั้นได้มารับ-ส่งนักเรียนหญิงเกือบทุกวัน นักเรียนหญิงจะนั่งแท็กซี่มายังจุดนัด และก็จะนั่งรถมาด้วยกันจนถึงโรงเรียน ส่วนในวันเกิดเหตุนั้น นักเรียนหญิงพอขึ้นรถมาก็เอาแต่ก้มหน้าเล่นไลน์ ตนก็ได้ดุไปว่าทำไมเอาแต่เล่นไลน์ เดี๋ยวสายตาเสีย ด้านนักเรียนหญิงไม่พอใจ จึงขอลงจากรถดังกล่าว

          อาจารย์ณัฐพงศ์ ยืนยันว่า ไม่ได้สนิทกับนักเรียนหญิงในเชิงชู้สาว แต่ยอมรับว่าสนิทพอสมควร เพราะนักเรียนหญิงได้โทร. มาปรึกษาเรื่องคอมพิวเตอร์กราฟิกตั้งแต่ตอน ม.5 ส่วนการแวะรับ-ส่ง นั้นก็ไม่อยากให้นักเรียนเสียเงินเยอะ เนื่องจากบ้านนักเรียนหญิงอยู่ที่บางใหญ่ด้วย พ่อแม่เขาทำอาชีพค้าขายไม่มีเวลาไปส่ง และอีกอย่างก็เป็นทางผ่านด้วย  ส่วนทางผู้ปกครองของนักเรียนหญิงนั้น ทราบว่าลูกสาวมีคนมารับ-ส่ง แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร ตนเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องไปแจ้งความให้เรื่องมันบานปลายด้วย

          "ตัวเขาก็มีคนคุยอยู่ด้วยแล้ว ก็ไม่อะไรกับเขามากมาย ที่ไปรับเนี่ยก็ด้วยความสนิทสนม ที่บ้านเขาค้าขายมีภาระ ก็เลยช่วยแบ่งเบา พาเขาไปส่งที่โรงเรียน (สนิทกันขั้นไหน เห็นว่ามีการซื้อโทรศัพท์ให้) ไม่เคยซื้อนะครับ มีก็แค่กินบ้าง เงินก็ไม่เคยให้ (ไม่พอใจเรื่องคุยไลน์กับผู้ชายหรือเปล่า) ไม่มีเรื่องหึงหวงครับ" อาจารย์ณัฐพงศ์  กล่าว

          ส่วนทางด้าน อาจารย์อุษณีย์ อาจารย์ที่ปรึกษา กล่าวว่า นักเรียนหญิงคนดังกล่าวเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนดี ไม่เคยผิดกฎ แต่อาจจะมีมาโรงเรียนสายบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้ตอนแรกที่สอบถามนั้น นักเรียนหญิงพูดจาสับสน ยืนยันว่าถูกทำร้าย แต่สุดท้ายก็ยอมรับ บอกว่าเรื่องทั้งหมดคิดเอง รู้ว่าจะเกิดผลกระทบอะไรบ้าง และทำให้ใครเดือดร้อนบ้าง แต่จะขอรับผิดชอบเองทั้งหมด

ณัฐพงศ์ ปาละนันทน์

          ด้าน ผู้อำนวยการโรงเรียน บอกว่า ตอนแรกตกใจมากที่ทราบข่าว ได้สอบถามไปยังนักเรียนหญิง ผู้ปกครอง ครูประจำชั้น รวมถึงรองผู้อำนวยการ จึงได้ตัดสินใจส่งไลน์เตือนไปยังผู้ปกครองรายอื่น ๆ ด้วยความเป็นห่วง ซึ่งเมื่อข้อเท็จจริงเป็นเช่นนี้ ก็จะตั้งคณะกรรมการสอบสวนต่อไป และได้สั่งย้ายอาจารย์ณัฐพงศ์ไปช่วยราชการ ที่ สพม.เขต 3 นนทบุรี โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมเป็นต้นไป
 
ณัฐพงศ์ ปาละนันทน์

ณัฐพงศ์ ปาละนันทน์




ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์เปิดปาก ยันไม่ได้ฉุดนักเรียน ม.6 แค่รับ-ส่ง เกือบทุกวัน แต่ไม่ใช่แฟน อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2559 เวลา 10:38:58 84,786 อ่าน
TOP