x close

ผัวแสบใช้ไม้เด็ดซ่อนเมียน้อยใต้เตียง ไม่พ้นเจอเมียหลวงบุกจับได้คาหนังคาเขา



เมียจับได้ผัวมีชู้

          หนุ่มซุกกิ๊กถึงคราวซวย อุตส่าห์งัดแผนเด็ดรุดซ่อนเมียน้อยไว้ใต้เตียง แต่สุดท้ายก็ไม่พ้นสายตาเมียหลวง บุกเข้าไปจับได้คาหนังคาเขาถึงในห้องนอน งานนี้ไม่น่ารอด

          เคยเห็นกันแต่ในละครไม่คิดว่าจะมีใครใจกล้านำมาใช้จริง กับวิธีซ่อนเมียน้อยไว้ใต้เตียง ทว่าไม่ใช่สำหรับสามีหนุ่มสุดแสบรายนี้ ที่พอถึงคราวเข้าตาจนกลัวว่าจะถูกเมียหลวงจับได้ว่าแอบซุกกิ๊ก ก็เลยตัดสินใจจับเธอยัดไว้ใต้เตียงเป็นการชั่วคราว แต่มีหรือจะรอดพ้นสายตาพิฆาตของเมียหลวงไปได้ เจอบุกเข้าจับได้แบบคาหนังคาเขา แถมหลักฐานยังคามืออยู่เลย

          เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปวิดีโอสุดระทึกใจนี้ออกมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2559 แสดงภาพเหตุการณ์ขณะชายรายหนึ่งกำลังให้เมียน้อยเข้าไปแอบซ่อนอยู่ใต้เตียงในห้องนอน ส่วนตัวเองกำลังจะเอาที่นอนปิดทับอย่างรวดเร็ว แต่ยังเร็วไม่ทันฝีเท้าของเมียหลวงที่เปิดประตูบุกเข้ามาอย่างไว ยังไม่ทันได้ปิดเตียงดีก็ถูกจับได้เสียก่อน

เมียจับได้ผัวมีชู้

          เมื่อเห็นหลักฐานคาตาอยู่ตรงหน้าก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ทางด้านเมียหลวงก็สำแดงฤทธิ์เดชทันที ลุยเข้าทุบตีฝ่ายชายพร้อมทั้งตะโกนก่นด่าอย่างโกรธแค้น ในขณะที่ฝั่งเมียน้อยก็หลบอยู่ใต้เตียงด้วยความหวาดกลัว นั่งกอดเข่าปิดหน้าปิดตาไม่ยอมออกมา ก่อนคลิปจะถูกตัดไป โดยจากรายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นหลังจากนั้น

เมียจับได้ผัวมีชู้

เมียจับได้ผัวมีชู้

          ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวคาดว่าถูกถ่ายขึ้นที่ประเทศจีน ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการบุกจับเมียน้อยได้เช่นนี้ ก่อนหน้านี้ก็มีให้เห็นมาแล้วหลายกรณีด้วยกัน



ภาพจาก Weird Planet สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวแสบใช้ไม้เด็ดซ่อนเมียน้อยใต้เตียง ไม่พ้นเจอเมียหลวงบุกจับได้คาหนังคาเขา อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2559 เวลา 12:12:46 102,131 อ่าน
TOP