x close

เร่งล่า 2 คนร้ายคาร์บอมบ์ปัตตานี-จ่อตรวจสอบโครงสร้างอาคารโรงแรมเซาท์เทิร์น


คาร์บอมบ์ปัตตานี-จ่อตรวจสอบโครงสร้างอาคารโรงแรมเซาท์เทิร์น

          ยังเร่งติดตาม 2 คนร้ายก่อเหตุคาร์บอมบ์ที่หน้าโรงแรมเซาท์เทิร์นวิวปัตตานี ขณะที่โรงแรมเร่งรื้อซากปรักหักพัง เพื่อให้เจ้าหน้าที่โยธาธิการ เข้าไปตรวจสอบโครงสร้างอาคาร

          วันที่ 28 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิพนธ์ นราพิทักษ์กุล สมาชิกสภานิติบัญญัติ เดินทางมาเยี่ยมกำลังใจแก่ผู้บริหารโรงแรมเซาท์เทิร์นวิวปัตตานี ให้กำลังใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังคนร้ายลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์ข้างโรงแรม จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บหลายสิบราย เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา (อ่านข่าว : คาร์บอมบ์ปัตตานี 3 จุด เสียชีวิต 1 บาดเจ็บกว่า 30 ราย)

คาร์บอมบ์ปัตตานี-จ่อตรวจสอบโครงสร้างอาคารโรงแรมเซาท์เทิร์น

          โดยบรรยากาศทั่วไปยังเงียบเหงา ทั้งที่เป็นย่านบันเทิง ร้านค้าต่าง ๆ ที่อยู่หน้าโรงแรม ต่างปิดร้านตั้งแต่วันเกิดเหตุ ส่วนโรงแรมขณะนี้ อยู่ระหว่างรื้อถอนสิ่งปรักหักพัง ซึ่งคงต้องใช้เวลาอีกหลายวันเพราะข้าวของที่เสียหายมีจำนวนมาก

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่โยธาธิการจังหวัดปัตตานี ยังไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบโครงสร้างของอาคารได้ เนื่องจากมีเศษซากที่ปรักหักพัง และเศษกระจกเสียหายมากทำให้ไม่สะดวกในการเข้าตรวจสอบ จึงต้องรอให้รื้อถอนเสร็จก่อน

          ทั้งนี้ในส่วนเรื่องคดีความ พลตำรวจตรี ทนงศักดิ์ วังสุภา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี ได้มีการเรียกประชุมกับรองผู้บังคับการและตำรวจชุดสายสืบ พร้อมสั่งการหัวหน้าชุดสืบสวนและสอบสวน กระจายกำลังหาเบาะแสรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายที่เห็นในภาพกล้องวงจรปิด และให้ผู้เชี่ยวชาญสเก็ตภาพภาพคนร้ายอีกทางหนึ่งด้วย

เกาะติด ข่าวระเบิดภาคใต้ ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพและข้อมูลจาก ช่อง 8
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่า 2 คนร้ายคาร์บอมบ์ปัตตานี-จ่อตรวจสอบโครงสร้างอาคารโรงแรมเซาท์เทิร์น อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2559 เวลา 11:53:15 1,830 อ่าน
TOP