x close

ทนายสงกานต์ จ่อยื่นสอบ "กิมเอ็ง-หญิงไก่" หลังพบแอบอ้างเบื้องสูงคล้ายกัน

 

             ทนายสงกานต์ เตรียมยื่นหนังสือถึง ปปง. ตรวจสอบทรัพย์สิน  กิมเอ็ง พี่สาวหญิงไก่ ว่าทั้งคู่มีความเชื่อมโยงกันหรือไม่ และเตรียมแถลงข่าวเส้นทางการเงินหญิงไก่ พบมีทหารยศพันเอก 3 นายอยู่เบื้องหลัง

             วันที่ 29 สิงหาคม 2559 นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เผยว่า เตรียมยื่นหนังสือถึงเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ให้ตรวจสอบทรัพย์สินของ นางกมนทรรศน์ ธนธรณ์โฆษิตจิร หรือ แม่ตุ่ม (ชื่อเดิม นางกิมเอ็ง แซ่เตียว) อายุ 62 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหาร่วมกันฉ้อโกง, ปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม และข้อหาหมิ่นเบื้องสูง ซึ่งเป็นพี่สาวต่างมารดาของ นางมณตา หยกรัตนกาญ หรือ "หญิงไก่" ว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์เรื่องการเงินด้วยกันหรือไม่ เนื่องจากทั้งคู่มีพฤติกรรมในการแอบอ้างเบื้องสูงในลักษณะคล้ายกัน รวมทั้งพบว่าภาพถ่ายในคดีของนางไก่ที่มีทหารปรากฏอยู่นั้นมีลักษณะคล้ายกับทหารที่ปรากฏในภาพถ่ายของนางกิมเอ็ง


             นายสงกานต์ กล่าวต่อว่า ส่วนความคืบหน้าในการตรวจสอบเรื่องของธุรกรรมทางการเงินของ นางมณตา หรือ หญิงไก่ ตนยืนยันว่ามีความคืบหน้ามาก ซึ่งเร็ว ๆ นี้ ทาง ปปง. จะเตรียมแถลงข่าวเส้นทางการเงินของหญิงไก่ และพบว่ามีนายทหารยศพันเอกจำนวน 3 นาย อยู่เบื้องหลังด้วย

ติดตามข่าว หญิงไก่ วันทนีย์ ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก ช่อง 8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายสงกานต์ จ่อยื่นสอบ "กิมเอ็ง-หญิงไก่" หลังพบแอบอ้างเบื้องสูงคล้ายกัน อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2559 เวลา 14:04:33 3,277 อ่าน
TOP