x close

หนุ่มใจดีมุดชักโครกเก็บมือถือให้เพื่อน ทำตัวเองติดแหง็กในบ่อส้วมนานนับชั่วโมง !

มุดส้วมเก็บมือถือ

          หนุ่มนอร์เวย์สุดซวย ตัวติดอยู่ในชักโครกสาธารณะ หลังพยายามปีนลงไปเก็บโทรศัพท์ให้เพื่อน จำต้องทนแช่อยู่ในบ่อส้วมอยู่นานร่วมชั่วโมง กว่ากู้ภัยจะช่วยนำตัวขึ้นมาได้

          สำหรับใครที่คิดว่าตัวเองดวงซวยแบบสุด ๆ แล้ว มีอันจะต้องเปลี่ยนความคิดอย่างแน่นอน หากได้ทราบเรื่องราวอุทาหรณ์จากหนุ่มชาวนอร์เวย์นามว่า คาโต้ เบิร์นท์เซน ลาร์เซน (Cato Berntsen Larsen) วัย 20 ปีรายนี้ ที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์เลวร้ายที่สุดในชีวิตจากการ "ตกบ่อส้วม" โดยเว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ของอังกฤษ มีภาพและรายงานชวนน่าเห็นใจดังกล่าวมานำเสนอให้ได้ชมกันเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2559
          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่ง โดยพ่อหนุ่มคาโต้เข้าไปติดอยู่ในชักโครกทั้งตัว มีเพียงแค่สองมือที่โผล่ขึ้นมาจับตรงขอบรองนั่งไว้ ส่วนตัวแช่อยู่ในบ่อส้วมด้านล่างเป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง กระทั่งภายหลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงและเข้าไปช่วยด้วยการพังชักโครก จึงจะสามารถดึงตัวเขาออกมาได้สำเร็จ

          คาโต้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นแขนทั้ง 2 ข้าง และมีร่องรอยถูกแมลงกัดต่อยอีกหลายจุดทั่วตัว ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาล นอกจากนี้ จากรายงานยังได้เผยว่า ส้วมสาธารณะแห่งนี้เป็นส้วมชนิดบ่อที่ไม่มีท่อระบายของเสียเชื่อมต่อ เมื่อครบปีแล้วจึงจะมีการกำจัดทิ้งครั้งหนึ่ง

          ภายหลังเกิดเหตุ คาโต้เผยว่า ตนพยายามปีนลงไปในชักโครกเพื่อที่จะช่วยหยิบโทรศัพท์ของเพื่อนที่ทำตกลงไปเมื่อตอนเข้าห้องน้ำ เนื่องจากคิดว่าตัวเองผอมบางพอที่จะเข้าไปได้ แต่แล้วกลับดันติดแหง็กปีนขึ้นมาไม่ได้ โชคยังดีที่ได้รับการช่วยเหลือรอดออกมา ส่วนโทรศัพท์ต้นเหตุก็หาไม่เจอ

          "มันน่าขยะแขยงสุด ๆ มันแย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ข้างใต้นั้นมีตัวแมลงอะไรไม่รู้เยอะแยะไปหมด ผมเข็ดมาก จะไม่เข้าห้องน้ำสาธารณะอีกแล้ว" คาโต้กล่าว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Drammensregionens brannvesen IKS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจดีมุดชักโครกเก็บมือถือให้เพื่อน ทำตัวเองติดแหง็กในบ่อส้วมนานนับชั่วโมง ! อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2559 เวลา 17:01:27 10,583 อ่าน
TOP