x close

ออกหมายจับ ! โชเฟอร์รถทัวร์โหด ค้อนทุบฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสาร

โชเฟอร์รถทัวร์ฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสาร

โชเฟอร์รถทัวร์ฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสาร

           ความคืบหน้าคดีโชเฟอร์ทัวร์โหดใช้ค้อนทุบชิงทรัพย์ผู้โดยสาร ก่อนทิ้งร่าง ล่าสุด ศาลอนุมัติหมายจับแล้ว ด้านครอบครัวผู้เสียชีวิต วอนเร่งจับกุมคนร้ายโดยเร็ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้ชาวบ้าน หลังหลายคนผวาไม่กล้าใช้บริการรถทัวร์ หวั่นไม่ปลอดภัย

          จากคดีสะเทือนขวัญ เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2559 นางบุญเพ็ง ปัญโญ อายุ 56 ปี ถูกปล้นชิงทรัพย์บนรถโดยสารปรับอากาศ ป.2 สายร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยรถคันที่เกิดเหตุนั้น จอดติดหล่มอยู่บริเวณถนนระหว่างหมู่บ้านดงบากหนองตาเต็นไปบ้านเหล่าน้อย ต.นาสีนวล อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ขณะที่ผู้ต้องสงสัยในคดี คือ นายวัชรินทร์ ประทุมพร คนขับรถโดยสารคันดังกล่าว ซึ่งหายตัวไปจากที่เกิดเหตุ [อ่านข่าว : โหด !! โชเฟอร์รถทัวร์ฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสาร-ลูกโทร. หา ได้ยินเสียงแม่ร้องให้ช่วย]

โชเฟอร์รถทัวร์ฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสาร
          ล่าสุด วันที่ 30 สิงหาคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พยัคฆภูมิพิสัย เปิดเผยว่า ขณะนี้ศาลได้อนุมัติออกหมายจับนายวัชรินทร์ ประทุมพร อายุ 26 ปี คนขับรถโดยสารคันดังกล่าวแล้ว พร้อมประสานงานไปยังสถานีตำรวจใน จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านภรรยาของนายวัชรินทร์ และ สภ. ต่าง ๆ ใน จ.มหาสารคาม ซึ่งคาดว่า นายวัชรินทร์ อาจหลบหนีไปยังเส้นทางดังกล่าว

          ขณะที่บรรยากาศภายในงานศพของนางบุญเพ็ง ปัญโญ ผู้เสียชีวิตในคดี ซึ่งจัดขึ้นที่วัดชาดใหญ่ ต.หัวเรือ อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา เต็มไปด้วยความเศร้าโศก มีบรรดาญาติพี่น้อง ลูกหลาน และเพื่อนบ้าน เดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก และตอนที่เจ้าหน้าที่ได้เปิดโลงเพื่อให้ครอบครัวได้ดูหน้าของนางบุญเพ็งเป็นครั้งสูดท้าย โดยลูกสาวของนางบุญเพ็งได้เอามือลูบที่หน้าศพ พร้อมกับบอกว่า ขอให้แม่ไปสวรรค์ ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี ไม่ต้องเป็นห่วง ก่อนจะนำน้ำมาล้างหน้าศพเป็นครั้งสุดท้าย

โชเฟอร์รถทัวร์ฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสาร

โชเฟอร์รถทัวร์ฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสาร

          ด้านน้องชายของนางบุญเพ็ง กล่าวว่า ตนอยากขอให้ตำรวจจับคนร้ายได้โดยเร็ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน เนื่องจากรถโดยสารสายดังกล่าวเป็นรถที่ชาวบ้านต้องใช้บริการเป็นประจำ แต่พอเกิดเรื่องขึ้นทำให้ชาวบ้านหลายคนหวาดกลัวที่จะขึ้นรถโดยสารประจำทาง เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

          สำหรับบรรยากาศที่สถานีขนส่งบุรีรัมย์ พบว่า มีคนจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก โดยบางส่วนไม่เชื่อว่า นายวัชรินทร์ จะเป็นผู้ก่อเหตุ ขณะที่นายสุพล บุญเกิด อายุ 42 ปี คนดูแลรถบัสที่เกิดเหตุ บอกว่า วันเกิดเหตุได้โทรศัพท์สั่งให้นายวัชรินทร์ ขับรถกลับที่ อ.พยัคฆภูมิพิสัย สาเหตุที่ขับรถออกนอกเส้นทาง หรือภาษาคนรถเรียกว่า "ลักไก่" เพื่อหาเงินค่ากับข้าว แต่ครั้งนี้อาจจะเห็นทรัพย์สินผู้โดยสารแล้วเกิดความโลภ จึงก่อเหตุดังกล่าว

โชเฟอร์รถทัวร์ฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสาร

โชเฟอร์รถทัวร์ฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสาร

โชเฟอร์รถทัวร์ฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสาร

โชเฟอร์รถทัวร์ฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสาร

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, เฟซบุ๊ก สภ.พยัคฆภูมิพิสัย ภ.จว.มหาสารคาม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ ! โชเฟอร์รถทัวร์โหด ค้อนทุบฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสาร อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2559 เวลา 14:23:19 8,454 อ่าน
TOP