x close

รวบฆาตกรโหด ทารุณลูกจ้างสาวจนตาย ก่อนนำศพยัดถังอำพรางคดี



ฆ่าลูกจ้างยัดถัง

          ตำรวจแถลงผลการจับกุมตัวหนุ่มวัย 35 ปี ผู้ต้องหาฆาตกรรมลูกจ้างสาวยัดถังอำพรางคดีเมื่อปี 2556 ล่าสุดพบรับเด็กชายมาเลี้ยง ก่อนทำทารุณ-เพื่อเอาเงินประกันชีวิต

          วันที่ 30 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.อ. หาญพล นิตย์วิบูลย์ ที่ปรึกษา สบ 10 แถลงผลการจับกุม นายจักรกฤษณ์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาฆ่า นางสาวสุภาพ เดชไทย อดีตแม่บ้าน ก่อนนำศพยัดใส่ถังแล้วนำไปโยนทิ้งในเขตท้องที่ สภ.กลางดง จ.นครราชสีมา เพื่ออำพรางคดี เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2556 โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก จ.ปทุมธานี

          จากการสอบสวน นายจักรกฤษณ์ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง ตนมีอาชีพปล่อยเงินกู้ที่ตลาดไท แต่ตนเป็นคนอารมณ์ร้ายและมักจะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ซึ่งก่อนที่จะฆ่าลูกจ้างจนตายนั้น ได้มีการทำร้ายร่างกายอยู่เรื่อย ๆ โดยที่ผู้ตายพยายามติดต่อหาญาติเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ญาติไม่ทราบว่าผู้ตายพักอยู่ที่ไหนก่อนจะมาพบเป็นศพแล้ว
ฆ่าลูกจ้างยัดถัง

          ทั้งนี้ การบุกเข้าจับกุมสืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่สืบค้นข้อมูลได้ว่าผู้ตายได้ไปสมัครงานที่บริษัทจัดหาแม่บ้าน และได้ถูกส่งตัวไปอยู่ที่บ้านนายจักรกฤษณ์ ก่อนจะถูกทารุณจนเสียชีวิต

          นอกจากนี้ ขณะเข้าจับกุมที่บ้านพักเจ้าหน้าที่ยังสามารถช่วยเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของเพื่อน ที่นายจักรกฤษณ์รับมาอุปการะไว้ตั้งแต่ปี 2556 โดยได้มีการกักขังไว้ในบ้าน และทำการทารุณด้วยการทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส อาทิ ใช้น้ำกรดสาดจนตาบอด ถอนฟันทีละซี่ เพื่อนำหลักฐานไปเบิกเงินกับบริษัทประกันชีวิต กว่า 13 บริษัท จำนวน 21 กรมธรรม์ มูลค่ากว่า 17 ล้านบาท โดยได้เงินประกันไปแล้วกว่า 1 ล้านบาท

          เบื้องต้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนโดยละเอียดว่ามีใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการกระทำทั้งหมดนี้หรือไม่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบฆาตกรโหด ทารุณลูกจ้างสาวจนตาย ก่อนนำศพยัดถังอำพรางคดี อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2559 เวลา 11:39:53 111,462 อ่าน
TOP