x close

ออกหมายจับ แก๊ง กิมเอ็ง แอบอ้างเบื้องสูงแล้ว 2 ราย รวบได้แล้ว 1

 
 
          ออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการคดีกิมเอ็ง แอบอ้างเบื้องสูง 2 ราย จับได้แล้ว 1 ราย อีก 1 รายอยู่ระหว่างติดตามตัว

          วันที่ 30 สิงหาคม 2559 พล.ต.ต. สมหมาย กองวิสัยสุข รองผู้บังคับบัญชากองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผย ภายหลังประชุมความคืบหน้าคดีที่ นางกมนทรรศน์ ธนธรณ์โฆษิตจิร หรือ นางกิมเอ็ง แซ่เตียว ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฉ้อโกงและร่วมกันปลอม ใช้เอกสารทางราชการปลอม และหมิ่นสถาบันเบื้องสูงว่า มีพฤติกรรมแอบอ้างเบื้องสูง หลอกให้ผู้อื่นหลงเชื่อ ซึ่งผู้ร่วมขบวนการนั้นถูกออกหมายจับแล้ว 2 ราย เป็นอดีตข้าราชการที่ถูกให้ออก คือ นายถาวร พวงประทุม ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้ที่บ้านพักย่านห้วยขวาง เมื่อคืนนี้
กิมเอ็ง พี่สาวหญิงไก่

          ส่วน นายศักดิ์ สิริยาคม อยู่ระหว่างการติดตามตัว คาด 1-2 วันนี้ จะสามารถจับกุมตัวได้ โดยเชื่อว่าคดีนี้น่าจะมีผู้ร่วมขบวนการมากกว่า 10 คน เพราะกระทำมานาน โดยหลังจากนี้จะต้องศึกษาเส้นทางการเงินของ นางกิมเอ็ง เพื่อขยายผลหากหลักฐานถึงใครก็เตรียมออกหมายจับ

          สำหรับคดีของ นางมณตา หยกรัตนกาญ หรือ หญิงไก่ กรณีแจ้งความเท็จ อยู่ระหว่างดำเนินการ ซึ่งคดีของน้องก้อย เหลือประมาณ 5 ประเด็น ที่กองปราบปราม อยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนคดีหมิ่นสถาบันเบื้องสูง ได้ส่งให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงนามก่อนที่จะส่งให้อัยการพิจารณามีความเห็นสั่งฟ้องหรือไม่

ติดตามข่าว หญิงไก่ วันทนีย์ ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ แก๊ง กิมเอ็ง แอบอ้างเบื้องสูงแล้ว 2 ราย รวบได้แล้ว 1 โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2559 เวลา 21:34:12 6,898 อ่าน
TOP