x close

ฝากขังผลัดแรก ถาวร แก๊ง กิมเอ็ง คดี ม.112 ค้านประกันตัว





ฝากขังผัดแรก ถาวร แก๊ง กิมเอ็ง คดี ม.112 ค้านประกันตัว

        ตำรวจกองปราบคุมตัว ถาวร 1 ในแก๊งกิมเอ้ง ผู้ต้องหาคดี ม.112 ฝากขังผลัดแรกที่ศาลอาญา-ค้านประกันตัว เร่งติดตามผู้ต้องหาอีก 1 ราย หลบหนีอยู่ในประเทศ

        วันที่ 31 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ควบคุมตัว นายถาวร พวงประทุม อดีตเจ้าหน้าที่สำนักพระราชวัง ผู้ต้องหาที่ร่วมขบวนการกับ นางกมนทรรศน์ ธนธรณ์โฆษิตจิร หรือ นางกิมเอ็ง แซ่เตียว ในคดีร่วมกันฉ้อโกง และร่วมกันปลอมหรือใช้เอกสารทางราชการปลอม รวมถึงหมิ่นสถาบันเบื้องสูง ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ออกจากกองบังคับการปราบปราบ เพื่อนำตัวไปฝากขังผลัดแรก ที่ศาลอาญารัชดา เป็นระยะเวลา 12 วัน หลังถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวที่บ้านพักย่านห้วยขวาง เมื่อคืนวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา
        โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายถาวร ออกจากกองบังคับการปราบปราม ผู้ต้องหาเดินก้มหน้า และมีสีหน้า ที่เรียบเฉย ด้านพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง ส่วนผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับอีก 1 ราย คือ นายศักดิ์ สิริยาคม อดีตข้าราชการ ถูกออกหมายจับในข้อหาเดียวกัน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวจับกุมเพื่อมาดำเนินคดี ซึ่งคาดว่ายังหลบหนีกบดานอยู่ในประเทศ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขังผลัดแรก ถาวร แก๊ง กิมเอ็ง คดี ม.112 ค้านประกันตัว อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2559 เวลา 07:15:05 3,339 อ่าน
TOP