x close

ชายสติไม่ดีไล่แทงคน ไม่มีจริง !! ชี้หนุ่มโดนฟันนิ้วขาดเพราะเรื่องชู้สาว

คนบ้าไล่แทง

ชายสติไม่ดีไล่แทงคน ไม่มีจริง ชี้หนุ่มโดนฟันนิ้วขาดเพราะเรื่องชู้สาว

         ตำรวจแถลงกรณีหนุ่มโดนแทง-ฟันนิ้วขาด ในซอย ม.หอการค้า เพราะขัดแย้งเรื่องชู้สาว ยืนยัน ไม่มีชายสติไม่ดีไล่แทงคน-เร่งตามตัวคนร้าย

         จากกรณี นายสมบัติ โปร่งอ่อน อายุ 28 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร ได้รับบาดเจ็บ ถูกแทงที่ใต้ราวนมซ้ายมีแผลลึกประมาณ 2 เซนติเมตร และนิ้วชี้ข้างซ้ายช่วงข้อต่อกระดูกบนถูกฟันจนขาด ที่ซอย ม.หอการค้าไทย ซอยประชาสงเคราะห์ 27 เขตดินแดง จนเป็นข่าวฮือฮาในโลกออนไลน์ว่า เป็นฝีมือของคนร้ายสติไม่ดี ใช้มีดวิ่งไล่ทำร้ายร่างกายประชาชนในย่านดังกล่าว และมีคนเคยถูกแทงด้วยฝีมือคนร้ายรายเดียวกันมาแล้ว (อ่านข่าว : เตือนภัย ชายสติไม่ดีคลั่งไล่แทงชาวบ้านซอย ม.หอการค้า ล่าสุดฟันคนนิ้วขาด คลิก)
คนบ้าไล่แทง

         ล่าสุด (31 สิงหาคม 2559) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ได้แถลงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า นายสมบัติ ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า คนที่มาทำร้ายไม่ใช่ชายสติไม่ดี แต่เป็นคนที่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน คาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัว ขัดแย้งกันเรื่องความรัก-ชู้สาว และขอฝากไปยังนักศึกษาที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวว่า ไม่มีชายสติไม่ดีแต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร และ สน.ดินแดง จะเร่งสอบสวนเพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sony Bastien, ทวิตเตอร์ @TNAMCOT
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายสติไม่ดีไล่แทงคน ไม่มีจริง !! ชี้หนุ่มโดนฟันนิ้วขาดเพราะเรื่องชู้สาว อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2559 เวลา 11:43:46 4,401 อ่าน
TOP