x close

เร่งล่าคลิปกระบะป้ายแดง จอมปาดหน้า-ขว้างของใส่รถคันอื่น ทำตัวใหญ่คับถนน

กระบะปาดหน้า

          แชร์ว่อน คลิปกระบะป้ายแดงสุดอันตราย ขับรถปาดหน้าเพื่อนร่วมทางไม่หยุด คาดไม่พอใจที่ไม่ให้เบียดแซง แถมยังขว้างของใส่รถคันอื่น

          เป็นอีกหนึ่งพฤติกรรมสุดแย่ของคนขับรถที่กำลังถูกกระหน่ำแชร์ในสังคมออนไลน์ ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกบันทึกจากกล้องหน้ารถของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sombat Sanesupar ซึ่งถูกโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2559 พร้อมระบุว่า "กระบะป้ายแดงแต่งซิ่ง จอมปาด ควันดำ ขว้างของลาดพร้าว-รัชดา-พหลโยธิน"
กระบะปาดหน้า

          โดยภาพที่ปรากฏในคลิปเผยให้พฤติกรรมของคนขับรถกระบะแต่งซิ่งสีขาวป้ายแดง ที่พยายามแซงขึ้นมาที่หน้ารถคันติดกล้องอย่างกะทันหันแต่แซงไม่ได้ จากนั้นคนขับรถกระบะจึงแซงซ้ายขึ้นไป แล้วปาดเข้ามาพร้อมเร่งเครื่องจนมีควันดำออกมา ซึ่งรถคันติดกล้องก็พยายามขับตามอย่างช้า ๆ แต่รถกระบะได้ชะลอรถเปิดกระจกแล้วขว้างของใส่รถคันติดกล้อง จากนั้นเร่งเครื่องออกไป

กระบะปาดหน้า

กระบะปาดหน้า

กระบะปาดหน้า

กระบะปาดหน้า

          เมื่อรถเคลื่อนตัวไป รถกระบะป้ายแดงได้เริ่มตั้งใจปาดหน้าอีกครั้ง แม้ว่ารถแล่นผ่านสี่แยกรัชดาตรงไปเรื่อย ๆ จนถึงห้าแยกลาดพร้าวเข้าถนนพหลโยธินรถกระบะป้ายแดงก็ยังคงแล่นชะลอและตัดหน้ารถที่ติดกล้องอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเห็นได้ว่าเป็นพฤติกรรมที่อันตรายอย่างมากทีเดียว

กระบะปาดหน้า

กระบะปาดหน้า

กระบะปาดหน้า

          หลังภาพนี้ถูกแชร์ออกไปก็มีคนเข้ามาโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์กันว่า พฤติกรรมการขับรถของคนขับรถกระบะแต่งซิ่งเป็นอันตรายกับเพื่อนร่วมทางอย่างมา

กระบะปาดหน้า

กระบะปาดหน้า

กระบะปาดหน้า

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sombat Sanesupar

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าคลิปกระบะป้ายแดง จอมปาดหน้า-ขว้างของใส่รถคันอื่น ทำตัวใหญ่คับถนน โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2559 เวลา 11:35:27 25,590 อ่าน
TOP