x close

จุดจบสายหื่น ! สาวใจเด็ดตะครุบโรคจิตแอบถ่ายคลิปห้องน้ำหญิงห้างดัง

จับโรคจิตแอบถ่ายคลิปห้องน้ำหญิง

          แชร์คลิปสาวใจเด็ด อัดคลิปประจานพร้อมตะครุบหนุ่มโรคจิต ย่องแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำหญิงห้างดังย่านศรีนครินทร์ ด้านชาวเน็ตชื่นชมความใจกล้า พร้อมเตือนภัยสาว ๆ ระมัดระวังขณะใช้บริการห้องน้ำ ล่าสุด หนุ่มโรคจิตถูกส่งตำรวจ เจอปรับ 500 บาท ชี้ยังกระทำผิดไม่สำเร็จ

          กลายเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์ต่อ ๆ กันในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก หลังเพจเฟซบุ๊ก หอข่าว ชาวปราการ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ในห้องน้ำหญิงห้างดังแห่งหนึ่งย่านถนนศรีนครินทร์ จ.สมุทรปราการ ช่วงเย็นของวันที่ 3 กันยายน 2559 โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ถูกถ่ายไว้จากหญิงคนหนึ่ง ขณะที่เธอกำลังเข้าห้องน้ำอยู่ และเห็นความผิดปกติของห้องน้ำข้าง ๆ เนื่องจากมีชายคนหนึ่งเข้ามาในห้องน้ำหญิงและทำท่าทางลักษณะก้มลงกับพื้น ในมือได้ถือโทรศัพท์มือถือลักษณะเหมือนกำลังถ่ายคลิปวิดีโอ เธอจึงหยิบมือถือขึ้นมาอัดคลิปไว้ พร้อมตะโกนบอกว่า "มีคนแอบดูอยู่ในห้องน้ำ" ก่อนออกจากห้องน้ำคว้าตัวชายคนดังกล่าว และเรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้มาดู แต่ฝั่งผู้ชายได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ถ่ายแต่อย่างใด
จับโรคจิตแอบถ่ายคลิปห้องน้ำหญิง

          ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามากดแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก พร้อมชื่นชมหญิงใจเด็ดคนดังกล่าวที่ถ่ายคลิปไว้ พร้อมเตือนภัยผู้หญิงให้ระมัดระวังตัวในการเข้าห้องน้ำสาธารณะอีกด้วย

          ล่าสุด หนุ่มโรคจิตถูกส่งขึ้นโรงพัก โดย ร.ต.อ. ประทีป ภักดีศรี ร้อยเวรเจ้าของคดี ระบุว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายศรณรงค์ อายุ 40 ปี จากการสอบสวนนายศรณรงค์ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้แอบถ่ายคลิปวีดิโอ แต่ยอมรับว่าตั้งใจเข้าไปแอบดูหญิงสาวทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำจริง เบื้องเจ้าหน้าที่ได้ทำการเปรียบเทียบปรับเป็นเงินจำนวน 500 บาท ก่อนบันทึกภาพทำประวัติและปล่อยตัวไป เนื่องจากยังกระทำผิดไม่สำเร็จ



*** อัพเดทข้อมูลล่าสุด เวลา 17.32 น. วันที่ 5 กันยายน 2559 ***

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หอข่าว ชาวปราการ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดจบสายหื่น ! สาวใจเด็ดตะครุบโรคจิตแอบถ่ายคลิปห้องน้ำหญิงห้างดัง อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2559 เวลา 17:43:18 29,577 อ่าน
TOP