x close

เมนต์กระจาย "ติ่ง-มัลลิกา" ถามชายชุดดำไปป่วนหรือเชียร์บอลไทย

กองเชียร์ Ultras Thailand

          ควันหลงบอลไทย ติ่ง-มัลลิกา ถามชายชุดดำคือใคร มาเชียร์บอลหรือมาป่วน ชาวเน็ตลั่น นี่คือกลุ่ม Ultras Thailand กองเชียร์แบบนี้มีหลายประเทศ ซัดช่วยหาข้อมูลก่อนด่า

          ผ่านไปเรียบร้อยสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ไทย-ญี่ปุ่น ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งมีทั้งกองเชียร์ไทย และญี่ปุ่น ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่หน้าสนามตั้งแต่ยังไม่เริ่มแข่งขันด้วยบรรยากาศครึกครื้น โดยหนึ่งในกองเชียร์นั้นสังเกตได้ว่ามีกองเชียร์ซึ่งเป็นชายชุดดำกลุ่มใหญ่รวมตัวกันจุดควันไฟ และส่งเสียงโห่ร้อง เพื่อสร้างขวัญกำลังใจก่อนเข้าไปเชียร์ศึกนัดดังกล่าว
กองเชียร์ Ultras Thailand
          แต่งานนี้ล่าสุด (8 กันยายน 2559) หลังจากการแข่งขันได้จบลง นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ถามว่า ชายชุดดำกลุ่มดังกล่าวคือใคร มาเชียร์ฟุตบอล หรือมาป่วนให้ฟีฟ่าแบนบอลไทย งานนี้ทำเอาแฟนบอลเข้ามาถล่มคอมเมนต์กระจายบอกให้นางมัลลิกา หาข้อมูลก่อนสักนิด ซึ่งกลุ่มชายชุดดำกลุ่มดังกล่าวคือกองเชียร์ ที่เรียกว่ากลุ่ม Ultras Thailand ซึ่งกลุ่ม Ultras นั้น มีในหลายประเทศ และมีวิธีการเชียร์แบบนี้เหมือนกัน

กองเชียร์ Ultras Thailand

          อนึ่ง นายพชรปพน พุ่มประพันธ์ ผู้สื่อข่าวช่อง 3  ได้โพสต์คลิปวิดีโอระบุว่า  Ultras Thailand เป็นแฟนบอลที่เชียร์ทีมชาติไทยอย่างสุดโต่ง มาด้วยใจและร้องเพลงแสดงจุดยืนเคียงข้างทีมชาติไทยเพื่อให้เกิดความฮึกเหิมก่อนเริ่มศึก เรียกได้ว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ที่ตามเชียร์ทีมชาติไทยมาตลอด



กองเชียร์ Ultras Thailand

กองเชียร์ Ultras Thailand

กองเชียร์ Ultras Thailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมนต์กระจาย "ติ่ง-มัลลิกา" ถามชายชุดดำไปป่วนหรือเชียร์บอลไทย อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2559 เวลา 16:23:12 57,414 อ่าน
TOP