x close

หนุ่มวิ่งราวกระเป๋าพยาบาลสาวเมียนมา จนมุมเพราะ แอพฯ Find My iPhone

หนุ่มวิ่งราวกระเป๋าพยาบาลสาวเมียนมา จนมุมเพราะ แอพ Find My iPhone

          หนุ่มวิ่งราวกระเป๋าพยาบาลสาวเมียนมา จนมุมเพราะ แอพฯ Find My iPhone พบเพิ่งพ้นโทษคดีค้ายาเสพติดมาได้ 2 ปี

          วันนี้ (10 กันยายน 2559) พล.ต.ต. สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. รรท.ผบก.น.1 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายสงคราม ชะนะมา อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาก่อคดีวิ่งราวทรัพย์ พร้อมของกลางเป็น กำไลทองคำน้ำหนักวงละ 1 บาท จำนวน 15 วง สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 3 เส้น สร้อยเพชร 1 เส้น แหวนเพชร 2 วง โทรศัพท์ไอโฟน 6 เอส สีชมพู 1 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 530,000 บาท และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ
          สำหรับการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา นางเดห์ เลียง สัญชาติเมียนมา ซึ่งทำงานเป็นพยาบาลอยู่ที่ประเทศอังกฤษ และได้เดินทางมาพักผ่อนในประเทศไทย ได้เข้าแจ้งความต่อ สน.พญาไท เผยว่า ขณะรับประทานอาหารอยู่ที่ย่านประตูน้ำโดยวางกระเป๋าสะพายไว้บนโต๊ะ อยู่ ๆ ก็มีชายสวมหมวกกันน็อก ขี่จักรยานยนต์มาวิ่งราวกระเป๋าไป

          จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแกะรอยคนร้ายผ่านโปรแกรม "Find My iPhone" จนทราบพิกัดว่าอยู่บริเวณชุมชนโปโล จึงนำกำลังไปตรวจค้นจับกุมคนร้ายได้ที่บ้านพักพร้อมของกลาง โดยผู้ต้องหารับสารภาพ และพบว่ามีประวัติเคยถูกดำเนินคดีข้อหาค้ายาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อปี 2557

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวิ่งราวกระเป๋าพยาบาลสาวเมียนมา จนมุมเพราะ แอพฯ Find My iPhone อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2559 เวลา 12:00:06 7,325 อ่าน
TOP