x close

สรุปผลจับปาร์ตี้สัมมนาเอเย่นต์ค้ายาที่เขาใหญ่ ยึดของกลาง 150 ล้าน

ปาร์ตี้พ่อค้ายา

ปาร์ตี้พ่อค้ายา

          ตำรวจกองปราบฯ แถลงผลการจับกุมปาร์ตี้ผู้ค้ายาเสพติดที่เขาใหญ่ เผยพบของกลางเป็นยาเสพติดและทรัพย์สินจำนวนมาก มูลค่ากว่า 150 ล้านบาท

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้เข้าปิดล้อมจับกุมแก๊งพ่อค้ายาเสพติดภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในอ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังได้รับรายงานมีการจัดเลี้ยงสัมมนาพ่อค้ายาที่ทำยอดได้ดี โดยสามารถจับกุมคนร้ายได้ 31 ราย และวิสามัญดับไป 1 รายนั้น (อ่านข่าว : แก๊งพ่อค้ายาจัดปาร์ตี้สัมมนายอดขายดี ตำรวจบุกรวบ 31 ชีวิต วิสามัญดับ 1)
ปาร์ตี้พ่อค้ายา

ปาร์ตี้พ่อค้ายา

ปาร์ตี้พ่อค้ายา

ปาร์ตี้พ่อค้ายา

          ล่าสุด (16 กันยายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. เรวัช กลิ่นเกษร ผบช.ปส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มีการแถลงข่าวจับกุมแก๊งผู้ค้ายาทั้งหมด พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 172,000 เม็ด ยาไอซ์ 6 กิโลกรัม ยาอี 1,450 เม็ด เงินสด 33 ล้านบาท ตู้เซฟ 2 ตู้ (ยังไม่สามารถเปิดได้) ที่ดิน รถยนต์ พระเครื่อง ทองรูปพรรณ อาวุธปืน และอื่น ๆ ซึ่งรวมมูลค่าแล้วไม่ต่ำกว่า 150 ล้านบาท

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งหมด ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า,ไอซ์,ยาอี) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตและร่วมกันมียาเสพติดประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภที่ 2 (เคตามีน) ไว้ในครวามครอบครองเพื่อขายโดยไม่ได้รับอนุญาต และสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ได้มีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดเพราะได้มีการสมคบกันร่วมกันฟอกเงิน

ปาร์ตี้พ่อค้ายา

          นอกจากนี้ พล.ต.ท. เรวัช กล่าวว่า ในส่วนของนายศดายุ หรือโน๊ต เหลืองประดับใจ อายุ 24 ปี ผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ย่านฝั่งธนฯ ที่หลบหนีการจับกุมไปได้นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวซึ่งเบื้องต้นได้เบาะแสแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยถึงรายละเอียด เนื่องจากกลัวคนร้ายจะไหวตัวทัน

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหา 19 ราย ไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลจังหวัดสีคิ้ว ซึ่งผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา



ภาพจาก รายการ ทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการ ทุบโต๊ะข่าว,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปผลจับปาร์ตี้สัมมนาเอเย่นต์ค้ายาที่เขาใหญ่ ยึดของกลาง 150 ล้าน โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2559 เวลา 11:35:50 15,912 อ่าน
TOP