x close

เศร้า...เด็กหญิงไม่รู้พ่อตาย นอนเฝ้าศพข้างกาย ขออยู่จนสิ้นลมหายใจ

นอนเฝ้าศพ

          สุดสลด เด็กหญิง 4 ขวบนอนเฝ้าศพพ่อนอนป่วยวัณโรค ไม่รู้ว่าจะสิ้นลมหายใจจากไปแล้ว กระทั่งพี่สาวกลับมาพบถึงรู้ว่าพ่อเสียชีวิต

          เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องแถวเลขที่ 2/29 หมู่ 8 ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมืองตราด จึงรีบดำเนินการประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้าไปตรวจสอบทันที
          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพชายนอนตะแคงอยู่ใต้ผ้าห่มภายในห้องพัก ทราบชื่อคือ นายบุญช่วย โพธิ์ศรี อายุ 49 ปี เสียชีวิตเนื่องจากวัณโรค โดยใกล้ ๆ พบลูกสาวของผู้ตายคือ นางสาวอินทิรา หอยสังข์ อายุ 18 ปี พร้อมกับน้องสาวอายุ 4 ขวบ ทั้งคู่กำลังยืนร้องไห้เสียใจ

          หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามนางสาวอินทิรา ทราบว่า นายบุญช่วยป่วยด้วยโรคประจำตัวมาประมาณ 4 เดือน ก่อนหน้านี้ไปนอนรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล เมื่ออาการดีขึ้นจึงกลับมาห้องแถว แต่ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมานี้ก็มีอาการกำเริบอีก จนกระทั่งเช้าวันเกิดเหตุเธอออกไปทำงานตามปกติ ส่วนพ่อนอนอยู่ในห้องแถว โดยมีน้องสาววัย 4 ขวบเฝ้าอยู่ แต่เมื่อพักเที่ยงเธอได้แวะกลับมาดู ก็พบว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว และน้องก็ยังนอนอยู่ข้าง ๆ ศพพ่อโดยไม่รู้ว่าเสียชีวิตแล้ว

ภาพจาก ช่อง 8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า...เด็กหญิงไม่รู้พ่อตาย นอนเฝ้าศพข้างกาย ขออยู่จนสิ้นลมหายใจ โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2559 เวลา 11:40:47 30,122 อ่าน
TOP