x close

โดนแล้ว ! เจ้าของตึกร้างสาทร ลั่นจะเอาผิดคนบุกรุกถึงที่สุด ไม่สนจะโดนกลั่นแกล้งหรือไม่

ตึกร้างสาทร

          เจ้าของตึกร้างสาทร โพสต์เตรียมแจ้งความดำเนินคดี สาวเจ้าของกระทู้โพสต์ภาพถ่ายหลังลักลอบขึ้นตึก ขณะที่เจ้าของภาพอ้างภาพนี้ถ่ายไว้นานแล้ว-โดนกลั่นแกล้ง

          จากกรณี สาวตั้งกระทู้โชว์ภาพถ่ายบนตึกร้างสาทร ยูนีค ผ่านสมาชิกหมายเลข 3416050 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม พร้อมระบุว่า ไหนใครว่าตึกร้าง ที่ตั้งอยู่ที่เขตสาทรขึ้นไม่ได้ อาทิตย์ที่แล้วเรายังไปอยู่เลย ซึ่งภายหลังชาวเน็ตต่างเข้ามาตำหนิพร้อมกับระบุว่า การกระทำนี้ถือเป็นการกระทำที่ผิด เนื่องจากตึกร้างดังกล่าวเคยสั่งห้ามเข้าโดยไม่ได้รับอนุญาต ถือว่าเป็นการบุกรุกนั้น [อ่านข่าว : สาวตั้งกระทู้โชว์ภาพถ่ายบนตึกร้างสาทร ชาวเน็ตรุมจวก ชี้เตรียมตัวโดนฟ้องแน่]
          ล่าสุด (17 กันยายน 2559) นายพรรษิษฐ์ ต่อสุวรรณ เจ้าของโครงการ สาทร ยูนิค ทาวน์เวอร์ ซึ่งเป็นตึกร้างดังกล่าวก็ได้แสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Pansit Torsuwan ในทำนองว่า ตนเองได้รับแจ้งจากเพื่อนของสาวที่ตั้งกระทู้ว่าเพื่อนถูกกลั่นแกล้ง เนื่องจากเซตภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถูกถ่ายนานแล้ว รวมทั้งได้รับความขอโทษจากสาวเจ้าของกระทู้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตนก็ต้องมอบหมายให้คนไปดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีอาญาบุกรุก และ พรบ. คอมพิวเตอร์ เพื่อปกป้องตึกของตัวเองไม่ให้คนลักลอบขึ้นตึกอีก ส่วนเรื่องที่เจ้าของกระทู้ถูกกลั่นแกล้งหรือไม่นั้นก็ให้ไปปรึกษาทนายดูเอง

ตึกร้างสาทร

          อย่างไรก็ตาม คุณพรรษิษฐ์ ต่อสุวรรณ ยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกเคียดแค้นใด ๆ แต่สิ่งที่ตนทำไปเพราะเป็นการป้องกันคนลักลอบขึ้นตึกเท่านั้น ส่วนการที่น้องอ้างว่าโดนกลั่นแกล้ง แต่กลับลบข้อความและกระทู้ทั้งหมดนั้น คุณพรรษิษฐ์ตั้งข้อสงสัยว่า หากบัญชีในพันทิปนี้เป็นของน้องจริง ๆ เหตุใดจึงมีคนมาโพสต์ข้อความกลั่นแกล้งได้ และเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ธุระของตน สิ่งที่ตนต้องทำคือดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง

          "เพื่อให้คนอื่น ๆ ได้เห็นว่า ตึกร้างสาธรยูนีคนี้ ห้ามขึ้น ห้ามบุกรุก มันเป็นเรื่องพื้นฐานที่คนมีหัวคิดก็ควรจะเข้าใจ ขอบคุณครับ"

          โดยมีข้อความทั้งหมดดังนี้

ตึกร้างสาทร

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pansit Torsuwan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนแล้ว ! เจ้าของตึกร้างสาทร ลั่นจะเอาผิดคนบุกรุกถึงที่สุด ไม่สนจะโดนกลั่นแกล้งหรือไม่ โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2559 เวลา 13:37:17 76,846 อ่าน
TOP