x close

เทพไปมั้ยพี่ พิซซ่าเดลิเวอรี่ยกล้อ สุดท้ายเลยคว่ำไม่เป็นท่าแบบนี้ (ชมคลิป)

มอเตอร์ไซค์ยกล้อ

          ไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าขำดี เมื่อพนักงานส่งพิซซ่าเดลิเวอรี่โชว์สกิลสุดซ่า ขับรถมอเตอร์ไซค์ยกล้อกลางถนน สุดท้ายเลยคว่ำไม่เป็นท่า

          เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2559 เว็บไซต์เมโทร เผยคลิปวิดีโอชวนขำปนสงสารของพนักงานโดมิโน่พิซซ่าเดลิเวอรี่รายหนึ่ง ที่ไม่รู้ว่าเกิดนึกสนุกอะไรขึ้นมา จึงได้โชว์ขี่รถมอเตอร์ไซค์ยกล้อหน้า บิดแล่นไปตามถนน สร้างความประหลาดใจให้กับชาวเมืองบริเวณนั้นเป็นอย่างมาก และมีบางรายหันไปส่งเสียงร้องเชียร์
          ทว่าหลังจากทรงตัวไปได้ไม่นาน ประมาณแค่ 6 วินาที รถมอตอร์ไซค์พร้อมกับพนักงานหนุ่มรายนี้ก็ล้มครืนกลางถนน โชคดีที่ไม่ชนเข้ากับรถที่กำลังวิ่งสวนไป-มา หลังจากนั้นเขาก็รีบลุกขึ้นยืนพร้อมกับยกรถคู่กายขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

มอเตอร์ไซค์ยกล้อ

มอเตอร์ไซค์ยกล้อ

มอเตอร์ไซค์ยกล้อ

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ถนนสายหนึ่งในเมืองแคลปแฮม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ @MY57R0 สามารถถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้ทัน ก่อนจะแชร์ออกไปในโลกโซเชียล ทำให้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก แต่ทั้งนี้รายงานไม่ได้ระบุว่า ทางโดมิโน่พิซซ่าได้ทราบเรื่องหรือดำเนินการจัดการอย่างไรต่อไป



ภาพจาก Twitter @MY57R0

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทพไปมั้ยพี่ พิซซ่าเดลิเวอรี่ยกล้อ สุดท้ายเลยคว่ำไม่เป็นท่าแบบนี้ (ชมคลิป) อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2559 เวลา 14:38:20 11,490 อ่าน
TOP