x close

บิ๊กติ๊ก พ้อ เป็นน้องนายกฯ ลูก เมีย เลยตกเป็นเป้าถูกคนไม่หวังดีโจมตี


   

บิ๊กติ๊ก พ้อ เป็นน้องนายกฯ ลูก-เมีย เลยตกเป็นเป้าถูกคนไม่หวังดีโจมตี

            พล.อ. ปรีชา จันทร์โอชา เผย พล.อ. ประยุทธ์ เตือนว่าจะตกเป็นเป้าโจมตีของผู้ไม่หวังดี แจงเรื่องฝายชื่อภริยา ชาวบ้านเป็นคนตั้งให้

         วันที่ 19 กันยายน 2559 เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ของ คุณวาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง ได้รายงานถึงกรณีที่ พล.อ. ปรีชา จันทร์โอชา ปลัดกระทรวงกลาโหม หรือ บิ๊กติ๊ก น้องชาย พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศราว่า บุตรชายคนโต ถือหุ้นใน หจก.คอนเทมโพรารี คอนสตรัคชั่น โดยรับเหมา 2 โครงการของกองทัพภาค 3 ส่วนหน้าสร้างอาคารค่ายพ่อขุนผาเมือง ตึกแถวนายทหารประทวน โรงพยาบาลค่ายวชิรปราการ จ.ตาก จำนวน 26.9 ล้านบาท ในช่วงปี 2558-2559 นั้น ลูกชายทำถูกต้องตามขั้นตอนทุกอย่าง โดยเฉพาะการประกวดราคา ซึ่งทางกองทัพภาคที่ 3 พอใจในราคา จึงว่าจ้างรับเหมาก่อสร้าง
         พล.อ. ปรีชา ระบุต่อว่า ตนไม่ได้ยุ่งเกี่ยว หรือใช้อำนาจเลย เป็นเรื่องของลูกชาย ส่วนกรณีที่สำนักข่าวอิศรานำข้อมูลมาเปิดเผยนั้น ตนไม่ได้สนใจ จะเปิดเผยข้อมูลอะไรก็เปิดไป ตนไม่ได้กังวล แต่อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เพราะลูกชายของตนดำเนินการไปตามขึ้นตอนทุกอย่าง ตนไม่ได้แทรกแซงอะไร

         ส่วนเรื่องกระแสวิพากษ์วิจารณ์กรณีของภริยา ผ่องพรรณ จันทร์โอชา เรื่องสร้างฝาย  และเรื่องของบุตรชาย อาจเป็นเพราะเป็นน้องชายของ พล.อ. ประยุทธ์ หรือเปล่านั้น พล.อ. ปรีชา กล่าวว่า แน่นอนอยู่แล้ว จึงได้มีการนำหลายประเด็นมาผูกโยงกัน แต่ตนไม่สน ตนพยายามทำใจแล้ว แต่เรื่องทั้งหมดคงจะรู้ว่าครอบครัวตน ทำอะไรไว้บ้าง และทำอย่างถูกต้องตรงไปตรงมา อะไรที่ไม่ถูกต้องนั้น ตนไม่ทำอยู่แล้ว

         อย่างไรก็ดี ก่อน พล.อ. ประยุทธ์ จะเดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกานั้น ได้มีการโทรศัพท์มาสอบถามตน และเตือนให้ระวังตัวในการตกเป็นเป้าโจมตีด้วย เพราะฝ่ายตรงข้ามต้องการดิสเครดิต เพราะคิดว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะมาเป็นนายกฯ ต่อไปอีกหลังเลือกตั้ง นอกจากนี้เรื่องการสร้างฝายได้มีการชี้แจงข้อเท็จจริงกับ พล.อ. ประยุทธ์ แล้วว่า ชาวบ้านเป็นคนตั้งชื่อฝาย ปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะความขัดแย้งภายในสมาคมภริยาข้าราชการสำนักปลัดกลาโหม และความไม่ชอบส่วนตัวที่มีต่อภริยาตน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หยุดดัดจริตประเทศไทย
ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กติ๊ก พ้อ เป็นน้องนายกฯ ลูก เมีย เลยตกเป็นเป้าถูกคนไม่หวังดีโจมตี อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2559 เวลา 23:07:51 32,579 อ่าน
TOP