x close

น้องสะใภ้นายกฯ กำลังใจดี แจงปมชื่อฝายแม่ผ่องพรรณพัฒนา ยันชาวบ้านตั้งเอง



ผ่องพรรณ จันทร์โอชา กำลังใจดี

         ผ่องพรรณ จันทร์โอชา น้องสะใภ้นายกรัฐมนตรี กำลังใจดี แจงกรณีโดนถล่มชื่อ "ฝายแม่ผ่องพรรณพัฒนา"  ชาวบ้านเป็นคนตั้งให้ จำง่ายและประโยชน์ตกอยู่กับชาวบ้าน ขณะที่ บิ๊กป้อม ยันไม่ได้ทำผิด เชื่อบิ๊กติ๊กกับภรรยาไม่ทะเยอทะยาน

         จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์ นางผ่องพรรณ จันทร์โอชา นายกสมาคมภริยาข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม และเป็นภรรยา พล.อ. ปรีชา จันทร์โอชา หรือ บิ๊กติ๊ก ปลัดกระทรวงกลาโหม กรณีที่มีการตั้งชื่อฝายชะลอน้ำ อุทยานแห่งชาติดอยเวียงผา (ปางปอย) ต.แม่คะ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ว่า "ฝายแม่ผ่องพรรณพัฒนา" ถึงความไม่เหมาะสมนั้น
         ล่าสุด (20 กันยายน 2559) นางผ่องพรรณ จันทร์โอชา ได้ชี้แจงกรณีดังกล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า ไม่ขอชี้แจงอะไรไปมากกว่านี้ ขออยู่เงียบ ๆ เพราะกระแสกำลังแรง ส่วนเรื่องที่ชื่อ "ฝายแม่ผ่องพรรณพัฒนา" นั้น ชาวบ้านเป็นคนตั้งกันเองเพราะจำง่ายดี ไม่ได้รู้สึกเครียดอะไร

ผ่องพรรณ จันทร์โอชา กำลังใจดี


         ขณะที่ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ หรือบิ๊กป้อม รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า เป็นเรื่องที่คนอื่นดำเนินการให้ก่อนที่ นางผ่องพรรณ จันทร์โอชา จะพ้นตำแหน่ง และประโยชน์ก็ตกอยู่ที่ชาวบ้าน ส่วนตัวไม่ได้คุยกับ พล.อ. ปรีชา หรือบิ๊กติ๊ก แต่เชื่อว่าคนทั้งคู่เป็นคนธรรมดาไม่ได้มีความทะเยอะทะยาน รวมทั้งเชื่อว่าหาก พล.อ. ปรีชา ไม่ได้เป็นน้องชายนายกรัฐมนตรีก็คงไม่เป็นข่าว หลังจากนี้จะทำอะไรก็คงต้องระมัดระวังเพราะมีคนจับตามองอยู่


ผ่องพรรณ จันทร์โอชา กำลังใจดี

ผ่องพรรณ จันทร์โอชา กำลังใจดี

ผ่องพรรณ จันทร์โอชา กำลังใจดี

ผ่องพรรณ จันทร์โอชา กำลังใจดี

เกาะติดข่าว ฝายแม่ผ่องพรรณพัฒนา ทั้งหมด


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @palm_phattanan, ทวิตเตอร์ @ThanawatLive, ทวิตเตอร์ @Kob_springnews
อ่านรายละเอียดเพิ่มติมจาก
ทวิตเตอร์ @palm_phattanan, ทวิตเตอร์ @ThanawatLive, ทวิตเตอร์ @Kob_springnews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องสะใภ้นายกฯ กำลังใจดี แจงปมชื่อฝายแม่ผ่องพรรณพัฒนา ยันชาวบ้านตั้งเอง อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2559 เวลา 18:26:10 9,009 อ่าน
TOP