x close

ช็อก ! เล่นมือถือไม่มองทาง-ขับรถเหยียบเด็ก 3 คน กลางลานจอดรถ


ขับรถเหยียบเด็ก

          คลิปวิดีโอสุดช็อก รถเหยียบเด็ก 3 คนอย่างจัง กลางลานจอดรถ ชี้เหตุคนขับมัวแต่มองมือถือไม่มองทาง ด้านชาวเน็ตต่อว่าผู้ปกครอง ปล่อยลูกมาเล่นโดยไม่ดูแล

          วันที่ 20 กันยายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ชวนช็อกที่กล้องวงจรปิดของลานจอดรถแห่งหนึ่งในนครเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน สามารถบันทึกภาพไว้ได้เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่รถยนต์คันหนึ่งค่อย ๆ แล่นเข้ามาทับเด็กเล็ก 3 คนที่นั่งเล่นอยู่กลางลานจอดรถ โดยที่ผู้ปกครองของเด็กไม่ได้อยู่ในบริเวณดังกล่าว

ขับรถเหยียบเด็ก
          จากภาพเผยให้เห็นรถยนต์ที่เคลื่อนเข้ามาหาเด็กอย่างช้า ๆ ก่อนจะเหยียบทั้ง 3 คนเข้าอย่างจัง แต่กว่ารถจะหยุดเด็ก ๆ ก็อยู่ใต้ท้องรถไปหมดเสียแล้ว

ขับรถเหยียบเด็ก

          ทั้งนี้ตำรวจสามารถจับกุมผู้หญิงที่ขับรถคันดังกล่าวได้อย่างรวดเร็ว โดยมีพยานเห็นว่าเธอมัวแต่จ้องหน้าจอโทรศัพท์มือถือขณะขับรถจนนำไปสู่เหตุดังกล่าว แต่นับว่ายังเคราะห์ดีที่สามารถนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลได้ทัน ทำให้ทั้ง 3 คนไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงนัก

ขับรถเหยียบเด็ก
         
          อย่างไรก็ตามในขณะที่ผู้คนต่อว่าความประมาทของผู้ขับรถ แต่ชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวยังเห็นพ้องกันด้วยว่า เรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเนื่องจากความไม่ใส่ใจลูกของผู้ปกครอง ที่ปล่อยให้ลูก ๆ มาเล่นยังลานจอดรถ พวกเขาจึงควรเป็นผู้รับผิดชอบต่อเหตุดังกล่าวด้วย



          ขณะที่ชาวเน็ตบางคนยังมองว่า ต่อให้ผู้หญิงที่ขับรถไม่ได้มองมือถืออยู่ เธอก็อาจมองไม่เห็นเด็กทั้ง 3 ที่นั่งอยู่และขับรถเหยียบได้อยู่ดี

ภาพจาก wenxuecity
คลิปจาก appIe 有片 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! เล่นมือถือไม่มองทาง-ขับรถเหยียบเด็ก 3 คน กลางลานจอดรถ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2559 เวลา 17:36:20 45,486 อ่าน
TOP