x close

ยังจำกันได้ไหม แม่ยูอะ เปลี่ยนชื่อ-หน้า ใช้ชีวิตกับสามีใหม่ที่อเมริกา

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

          เปิดชีวิตใหม่ แม่ยูอะ วาสนา โคบายาชิ อดีตสาวตุ๋นขายของในเฟซบุ๊ก เปลี่ยนชื่อ-หน้าใหม่ ใช้ชีวิตกับสามีและลูกคนใหม่ที่อเมริกา พร้อมกลับมาเริ่มรีวิวการดูแลตัวเองอีกครั้ง

          นับเป็นประเด็นข่าวดังในช่วงปี 2556 เลยทีเดียว สำหรับกรณีของ นางสาววาสนา โคบายาชิ หญิงไทยที่ใช้ชีวิตอยู่ญี่ปุ่น เจ้าของล็อกอิน "แม่ยูอะ" ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ซึ่งโด่งดังจากการตั้งกระทู้เกี่ยวกับความสวยความงาม และมีการขายของผ่านเฟซบุ๊ก แต่ต่อมาปรากฏว่ากลับมีผู้เสียหายจำนวนมากที่ออกมาร้องต่อกองปราบปราม ว่าถูก แม่ยูอะ ตุ๋นเงินไปรวมมูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับว่าโกงเงินลูกค้าจริง เพราะติดหนี้บัตรเครดิต [อ่านข่าว : แม่ยูอะ pantip รับโกงเงินลูกค้าจริง เพราะติดหนี้บัตรเครดิต]
          กระทั่งล่าสุด (21 กันยายน 2559) คุณเจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ก็ได้นำเสนอความคืบหน้าและชีวิตในปัจจุบันของ แม่ยูอะ มาให้ชาวเน็ตได้ติดตามกันผ่านทางกระทู้ "จ ญ น ห อ ด ม : ตามหาจนเจอ แม่ยูอะ วาสนา โคบายาชิ /และหน้าใหม่พร้อมชีวิตใหม่ของเธอ" โดยระบุว่าในขณะนี้ แม่ยูอะ ได้เปลี่ยนหน้าใหม่ และใช้ชื่อใหม่ว่า คาร์ล ลุนเบิร์ก แต่งงานใช้ชีวิตอยู่กับสามีคนใหม่ที่อเมริกา มีชีวิตที่สะดวกสบายดีอยู่กับลูกและสามี มีบางกระแสลือว่าเจ้าตัวเคยกลับมาเมืองไทย 1 ครั้งหลังเกิดเรื่อง

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

          ในช่วงแรกที่เธอไปตั้งรกรากที่อเมริกา แม่ยูอะ ก็ยังปิดตัวไม่รับฟังข่าวสารจากไทยในช่วงแรก จากนั้นเมื่อเข้มแข็งขึ้น เจ้าตัวก็ได้ใช้ตัวตนใหม่เริ่มรับแอดเพื่อนสนิท กระทั่งต่อมาเจ้าตัวก็เริ่มกลับมาโพสต์เรื่องเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง รักษาหุ่น และการแต่งหน้า อย่างที่ถนัด

          ทั้งนี้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าในส่วนของคดีความในอดีต แม่ยูอะ ได้มีการคืนเงินหรือเคลียร์กับผู้เสียหายแล้วหรือไม่

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

แม่ยูอะ

ภาพและข้อมูลจาก Pantip.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังจำกันได้ไหม แม่ยูอะ เปลี่ยนชื่อ-หน้า ใช้ชีวิตกับสามีใหม่ที่อเมริกา อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2559 เวลา 15:57:58 159,003 อ่าน
TOP