x close

ฝายแม่ผ่องพรรณ พังแล้ว !? เพจดังซัดเสียเงินเปล่ากับการทำงานแบบผักชีโรยหน้า

ฝายแม่ผ่องพรรณพัฒนา

         เฟซบุ๊ก CSI LA โพสต์ภาพฝายกั้นน้ำพัง อ้างเป็น "ฝายแม่ผ่องพรรณพัฒนา" พร้อมระบุเสียเงินไปเปล่า ๆ กับผลงานที่ได้มาแบบผักชีโรยหน้า

         จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพฝายแม่ผ่องพรรณพัฒนา ฝายชะลอน้ำ ณ อุทยานแห่งชาติดอยเวียงผา (ปางปอย) ต.แม่คะ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ โดยมีการขึ้นชื่อ คุณผ่องพรรณ จันทร์โอชา นายกสมาคมภริยาข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ภริยาของ พล.อ. ปรีชา จันทร์โอชา หรือบิ๊กติ๊ก ปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นผู้มอบให้ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ (อ่านข่าว : เผยภาพ ผ่องพรรณ จันทร์โอชา ภรรยาบิ๊กติ๊ก มอบฝายชะลอน้ำที่ จ.เชียงใหม่)
ฝายแม่ผ่องพรรณพัฒนา

         ล่าสุด (23 กันยายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก CSI LA ได้มีการแชร์ภาพฝายกั้นน้ำที่อยู่ในสภาพพังทลาย พร้อมระบุข้อความโดยอ้างว่า เป็นฝายกั้นน้ำแม่ผ่องพรรณฯ ที่เป็นประเด็นใหญ่โตในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เกิดพังถล่มลงแล้ว พร้อมทั้งยังวิจารณ์ว่าจะเอาเงินไปเสียให้กับการเดินทางหลายล้านของคุณผ่องพรรณ น่าจะนำเงินมาสร้างฝายให้ได้มาตรฐานจะดีกว่า ไม่ใช่มาทำงานแบบผักชีโรยหน้าอย่างนี้

ฝายแม่ผ่องพรรณพัฒนา

         อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการรายงานข้อเท็จจริงที่แน่ชัดว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพของฝายแม่ผ่องพรรณพัฒนาจริงหรือไม่ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบในภายหลัง

ฝายแม่ผ่องพรรณพัฒนา

เกาะติดข่าว ฝายแม่ผ่องพรรณพัฒนา ทั้งหมด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก CSI LA

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝายแม่ผ่องพรรณ พังแล้ว !? เพจดังซัดเสียเงินเปล่ากับการทำงานแบบผักชีโรยหน้า อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2559 เวลา 18:27:26 38,904 อ่าน
TOP