x close

คืบหน้า ! คุมตัวแก๊งข้ามชาติปลอมพาสปอร์ต-ฆ่าหั่นศพฝากขัง ค้านประกันตัว




          คืบหน้าแก๊งต่างชาติยิงตำรวจ-ฆ่าหั่นศพซุกตู้แช่ ล่าสุด คุมตัว 3 ผู้ต้องหา ฝากขังศาลพระโขนง ด้านผู้ต้องหาอ้างไม่ได้ตั้งใจยิงตำรวจ ปัดตอบเรื่องศพแช่แข็ง

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับแก๊งต่างชาติปลอมพาสปอร์ตในซอยสุขุมวิท 56 แต่เจอคนร้ายยิงสวนกลับ เป็นเหตุให้ตำรวจเจ็บ 1 นาย ก่อนรวบผู้ต้องหาได้ 5 คน และจากการตรวจค้นพบตู้แช่ขนาดใหญ่ถูกล็อกด้วยแม่กุญแจ เมื่อเปิดออกกลับพบศพถูกแช่แข็งไว้ เป็นชายชาวต่างชาติ ผมสีทอง อยู่ในสภาพถูกหั่นแยกชิ้นส่วนเป็น 6 ชิ้น [อ่านข่าว : ผงะแรง ! ตำรวจบุกจับแก๊งต่างชาติ เจอศพซุกตู้แช่-ถูกฆ่าหั่นทารุณ]

ศพซุกตู้แช่-ถูกฆ่าหั่นทารุณ
          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 24 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง ได้นำตัวนายกาเบล อารอน โทมัส และนายเจมส์ ดักกลาส อีเกอร์ ชาวสหรัฐอเมริกา ผู้ต้องหาขบวนการปลอมหนังสือเดินทาง ไปขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนงฝากขังระหว่างการสอบสวนผลัดแรก



          ส่วนผู้ต้องหาอีกราย คือ นายปีเตอร์ วิลเลี่ยม จอห์นสัน ชาวสหรัฐอเมริกา ที่ยิงต่อสู้กับตำรวจ จนทำให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 นาย และนายปีเตอร์ก็ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ถูกส่งตัวไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ

          จากการสอบปากคำนายปีเตอร์ให้การว่า ตนเป็นนักเคมีอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเดินทางเข้ามาประเทศไทยก็ได้รู้จักผู้ต้องหาอีก 2 ราย ก่อนร่วมทำธุรกิจกัน ส่วนศพที่พบในตู้เเช่นั้น ตนไม่ขอตอบ และขอยืนยันว่า ไม่มีเจตนาจะยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากตนต้องการยิงตัวตายแต่ปืนกลับลั่นไปโดนตำรวจขณะที่มีการแย่งปืน



          ทั้งนี้คำให้การของนายปีเตอร์ขัดแย้งกับคำให้การของตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งระบุว่า ผู้ต้องหามีเจตนาจะยิงตนอย่างชัดเจน โดยในเรื่องนี้เจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง


ติดตามข่าว ฆ่าหั่นศพแช่แข็ง ทั้งหมด

 

ภาพจาก workpointtv, เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก workpointtv


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้า ! คุมตัวแก๊งข้ามชาติปลอมพาสปอร์ต-ฆ่าหั่นศพฝากขัง ค้านประกันตัว อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2559 เวลา 09:40:30 20,188 อ่าน
TOP