x close

คอนโดแจ้งวัฒนะ โร่แจงเตรียมเยียวยาค่าเสียหาย หลังดราม่าน้ำท่วมรถเกือบมิด

น้ำท่วมคอนโด

          เจ้าของคอนโดมิเนียมหรูแจ้งวัฒนะ ยันมีการตั้งกระสอบทรายป้องกันแต่รับน้ำไม่ไหว-ระดับน้ำเริ่มลดลงตามลำดับ เผยทางเทศบาลจะเยียวยาค่าเสียหายให้แก่รถที่ไม่มีประกัน

          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพรถยนต์ถูกน้ำท่วมสูงจนเกือบมิดคัน ขณะจอดอยู่บริเวณลานจอดรถชั้นใต้ดินของคอนโดแห่งหนึ่งย่านแจ้งวัฒนะ ได้รับความเสียหายกว่า 30 คัน (ในจำนวนนี้ไม่มีประกัน 7 คัน) แต่เมื่อถามหาความรับผิดชอบกลับถูกบ่ายเบี่ยงโยนให้ทางประกันรถดูแลเอง [อ่านข่าว : สาวร้องคอนโดปัดความรับผิดชอบ หลังน้ำท่วมลานจอดรถจมมิดครึ่งคัน]
น้ำท่วมคอนโด

          ล่าสุด (27 กันยายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจรรทร เชื้อวงศ์ ผู้จัดการคอนโดดังกล่าว ได้มีการออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว โดยชี้แจงว่า เหตุการณ์ที่มีน้ำเข้าท่วมบริเวณลานจอดรถชั้นใต้ดินนั้น สืบเนื่องมาจากการระบายน้ำของทางเมืองทองได้ล้นเข้าท่วมจากทางด้านหลังคอนโดมิเนียม ซึ่งทางคอนโดเองก็ได้มีการตั้งวางแนวกระสอบทรายป้องกันกว่า 600 ลูกแล้ว แต่ก็ไม่พอ เพราะระดับน้ำมีมากเกินไป และในเบื้องต้นทางคอนโดได้เร่งขนย้ายรถยนต์ออกจากใต้อาคารแล้วเพื่อลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นมากกว่านี้

          ทั้งนี้ นายจรรทร กล่าวว่า ทางคอนโดได้มีการแจ้งไปยังเทศบาลเพื่อขอความช่วยเหลือแล้ว ซึ่งเช้าวันนี้ระดับน้ำก็เริ่มลดลงตามลำดับ แต่ก็ยังคงท่วมสูงอยู่มาก

น้ำท่วมคอนโด

น้ำท่วมคอนโด
ภาพจาก Twitter @Tam_Watchara

น้ำท่วมคอนโด
ภาพจาก Twitter @Tam_Watchara

          อย่างไรก็ตาม ในส่วนของความเดือดร้อนและความเสียหายของรถที่ถูกน้ำท่วมนั้น ทางคอนโดจะดำเนินการแจ้งไปยังเทศบาลให้เข้าประเมินความเสียหายเพื่อดูแลและเยียวยาค่าความเสียหายแก่รถที่ไม่มีประกันทั้งหมด

น้ำท่วมคอนโด

น้ำท่วมคอนโด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก brighttv.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนโดแจ้งวัฒนะ โร่แจงเตรียมเยียวยาค่าเสียหาย หลังดราม่าน้ำท่วมรถเกือบมิด อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2559 เวลา 15:38:17 39,873 อ่าน
TOP