x close

ชนสยอง รถบรรทุกทรายเบรกแตก พุ่งชนด่านตรวจ เหยียบ 2 ตำรวจดับคาที่



ชนสยอง ! รถบรรทุกทรายเบรกแตก

       รถบรรทุกทรายเบรกแตก พุ่งชนด่านของตำรวจ สภ.หนามแท่ง จ.อุบลราชธานี ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตทันที 2 ราย เบื้องต้นถูกนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด

       วันนี้ (28 กันยายน 2559) เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. มีรายงานว่า เกิดเหตุรถสิบล้อพ่วง ทะเบียน 81-1455 อุบลราชธานี ของบริษัท ส.เขมราฐ ได้ขับพุ่งชนด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนามแท่ง อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี บริเวณถนนฟ้าห่วน-หนามแท่ง บ้านไร่ศรีสุข ต.หนามแท่ง ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตทันที 2 ราย คือ ร.ต.อ. เสมา อันตะละโลก รอง สวป.สภ.หนามแท่ง และ ดต. ทวีชัย กุลโชติ ผบงหมู่ (ป) สภ.หนามแท่ง ติดอยู่ที่บริเวณล้อหลังของรถสิบล้อคันดังกล่าว

       ด้าน พ.ต.ท. ประชา แสนโบราณ หัวหน้าสถานี สภ.หนามแท่ง กล่าวภายหลังการตรวจสอบว่า เมื่อเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนามแท่ง ได้ตั้งด่านสกัดสิ่งผิดกฎหมายในบริเวณดังกล่าว ซึ่งระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียชีวิตทั้ง 2 นาย ได้ตรวจรถเก๋งสีเทา ฮอนด้า ทะเบียน กบ.9842 อุบลราชธานี ที่มี นายจักรพรรดิ์ ขันธะวัตร อายุ 22 ปี เป็นผู้ขับอยู่ สักพักก็มีรถบรรทุกจำนวน 2 คัน วิ่งชะลอเข้าเข้าด่านตรวจ แต่รถสิบล้อที่วิ่งมาเป็นคันที่สองกลับมีอาการผิดปกติและพุ่งชนรถเก๋งคันดังกล่าวจนเป็นเหตุให้ นายจักรพรรดิ บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 เสียชีวิตคาที่


ชนสยอง ! รถบรรทุกทรายเบรกแตกชนสยอง ! รถบรรทุกทรายเบรกแตก

       จากการสอบสวน นายชูเกียรติ สุขเจริญ อายุ 40 ปี คนขับรถสิบล้อให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถขนทรายไปสร้างเขื่อนขันทะเกวียน จ.อุบลราชธานี จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุรถกลับเบรกไม่อยู่ทำให้พุ่งชนกับด่านตรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่ โรงพยาบาลศรีเมืองใหม่ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่กู้ซากรถบรรทุกเพื่อนำร่างของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 รายออกมา โดยใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง

ภาพและข้อมูลจาก
thaich8.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนสยอง รถบรรทุกทรายเบรกแตก พุ่งชนด่านตรวจ เหยียบ 2 ตำรวจดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2559 เวลา 18:22:15 15,079 อ่าน
TOP