x close

หวิดอวสานความเป็นชาย หนุ่มทำแหวนติดเจ้าโลกนาน 2 วัน โชคดียังเอาออกได้


หนุ่มทำแหวนติดเจ้าโลก

          เกือบไปแล้ว หนุ่มจีนทำแหวนติดเจ้าโลกนาน 2 วัน ทีมแพทย์รุดประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลืออยู่นานเกือบ 2 ชั่วโมง จนในที่สุดก็รักษาของรักของหวงเอาไว้ได้

          เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยรายงานชวนอึ้ง ระบุว่า ชายชาวจีนไม่เผยชื่อจากเขตปกครองตัวเองกว่างซีจ้วง ทางภาคใต้ของประเทศจีน เกิดเคราะห์ร้ายทำแหวนเข้าไปติดอยู่ที่อวัยวะเพศเป็นเวลานานกว่า 2 วัน จนในที่สุดยอมไปรับความช่วยเหลือที่โรงพยาบาล
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา โดยปฏิบัติการช่วยเหลือครั้งนี้ ทีมแพทย์โรงพยาบาลเมืองหลิ่วโจวได้ร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ค่อย ๆ ใช้คีมตัดเหล็กและเครื่องมือแพทย์ช่วยตัดแหวนออก โดยต้องทำอย่างเบามือและใช้เวลาไปทั้งสิ้นกว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง กว่าจะตัดแหวนออกได้ ปลดปล่อยน้องชายของหนุ่มคนนี้เป็นอิสระในที่สุด

          โดยหลังจากคลิปการช่วยเหลือครั้งนี้ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์จีน ก็ไม่วายกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ต่างก็สงสัยและคาดเดาไปต่าง ๆ นานาว่าแหวนเข้าไปติดที่ตรงนั้นได้อย่างไร อย่างไรก็ดี จากรายงานไม่ได้ระบุไว้แน่ชัดว่า เพราะเหตุใดแหวนเจ้ากรรมถึงไปติดอยู่ที่อวัยวะเพศของหนุ่มรายนี้ได้



ภาพจาก Weibo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดอวสานความเป็นชาย หนุ่มทำแหวนติดเจ้าโลกนาน 2 วัน โชคดียังเอาออกได้ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2559 เวลา 14:12:26 12,831 อ่าน
TOP