x close

ผัวไม่ยอมให้เมียอัพไซส์ แต่กลับไปติดใจเลี้ยงดูพริตตี้นมโต นี่นะหรือแอนตี้ศัลยกรรม !?

ผัวมีกิ๊ก

          สาวตั้งกระทู้ระบายความช้ำ สามีไม่ยอมให้ทำศัลยกรรมหน้าอก บอกไม่ชอบจนทะเลาะกันหนัก แต่สุดท้ายกลับจับได้ว่า แอบไปเลี้ยงเมียน้อยเป็นพริตตี้อกโตอยู่ตั้งหลายปี

          เป็นเรื่องธรรมดาที่สาวอกเล็กหลาย ๆ คนจะขาดความมั่นใจ และมีความคิดที่อยากจะไปศัลยกรรมเพื่อเสริมบุคลิกให้กับตัวเอง แต่สำหรับหญิงลูกหนึ่งรายนี้ เธอต้องเผชิญกับความช้ำใจอย่างหนัก เมื่อสามีเธอไม่ยอมให้ทำศัลยกรรมหน้าอก แต่กลับแอบไปมีเมียน้อยที่เป็นพริตตี้อกใหญ่ไซส์บิ๊ก ส่งเสียเลี้ยงเงินอยู่นานหลายปีด้วยกัน
          โดยเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2559 คุณทฤษฎีหมีสีชมพู สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ออกมาตั้งกระทู้เล่าเรื่องราวความช้ำชอกนี้แชร์ให้ชาวเว็บพันทิปได้ทราบ พร้อมกับอยากทราบความคิดเห็นในมุมมองของคนอื่น ๆ โดยเธอได้เล่าว่า เธอแต่งงานอยู่กินกับสามีจนมีลูกด้วยกัน 1 คน อยู่ชั้นอนุบาลแล้ว ตัวเธอเองเป็นคนรูปร่างขหน้าตาดีปานกลาง มาตรฐานผู้หญิงไทย ซึ่งสามีก็ชอบที่เธอเป็นแบบนี้

          แต่สำหรับเธอแล้วในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง ก็ต้องการอยากจะเพิ่มเติมเสริมแต่งบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ โดยเฉพาะหน้าหน้าใจไซส์ไข่ดาวของเธอ ที่เธอรู้สึกว่ามันเล็กประกอปรกับพอมีลูกก็ยิ่งหย่อนคล้อย เธอจึงอยากไปเพิ่มขนาดและความกระชับ แต่ทุกครั้งที่คุบกับสามีจะถูกสั่งห้ามตลอด จนถึงขั้นทะเลาะกันหนักหลายครั้ง จากนั้นมาเธอก็ล้มเลิกความพยายาม และเข้าใจว่าสามีแอนตี้ศัลยกรรมมาตลอด

ผัวมีกิ๊ก

          กระทั่งคืนวันหนึ่ง สามีกลับบ้านมาตอนเที่ยงคืน พร้อมกับบ่นเหนื่อย จะรีบไปอาบน้ำนอน แต่จู่ ๆ เธอก็เอะใจไปค้นรถสามีดู แล้วก็เจอแจ็กพอต พบถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ที่ตรงที่วางเท้าเบาะหลัง จึงเอาไปเค้นถามสามี จนเขายอมรับว่ามีเมียน้อยส่งเสียเลี้ยงดูตั้งแต่ตอนที่เธอท้อง และที่ช้ำหนักไปกว่านั้นก็คือ เมื่อเธอได้เห็นรูปเมียน้อยของสามีแล้วพบว่า เป็นพริตตี้สาวสวยที่ศัลยกรรมแทบทั้งตัว ส่วนหน้าอกก็อัพซะใหญ่ไซส์บิ๊กสุด ๆ

          โดยหลังจากถูกจับได้ ฝ่ายสามีก็มาขอโทษพร้อมกับขอโอกาส ส่งข้อความไลน์ไปบอกเลิกสาวพริตตี้ต่อหน้าเธอ แต่ก็ไม่รู้ว่าลับหลังแอบไปติดต่อกันหรือไม่ เธออยากจะหย่าแต่ก็สงสารลูก ทั้งนี้จึงอยากถามความเห็นของคนอื่น ๆ ว่าคิดอย่างไรที่สามีไม่ยอมให้ภรรยาทำศัลยกรรม แต่กลับชอบไปดู ไปทำบัดสีกับสาวอกโต ที่ศัลยกรรมทั้งตัวแบบนี้

ผัวมีกิ๊ก

ผัวมีกิ๊ก

ผัวมีกิ๊ก

ภาพจาก คุณทฤษฎีหมีสีชมพู สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวไม่ยอมให้เมียอัพไซส์ แต่กลับไปติดใจเลี้ยงดูพริตตี้นมโต นี่นะหรือแอนตี้ศัลยกรรม !? โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2559 เวลา 17:36:32 36,093 อ่าน
TOP