บิว กัลยาณี แจ้งความถูกผู้รับเหมาก่อสร้างชิ่ง 2 รายซ้อน เสียหายกว่า 4 แสน

บิว กัลยาณี

          บิว กัลยาณี เข้าแจ้งความที่ สน.มีนบุรี หลังถูกผู้รับเหมาก่อสร้างโกง 2 รายซ้อน เสียหายแล้วกว่า 4 แสนบาท แถมยังมีทรัพย์สินบางส่วนหายไปด้วย

          วันที่ 3 ตุลาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวกัลยาณี เจียมสกุล หรือ บิว กัลยาณี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เดินทางมาที่ สน.มีนบุรี เพื่อเข้าแจ้งความกรณีถูกผู้รับเหมาโกงเงิน หนีหายไปทั้งที่ยังทำงานให้ไม่เสร็จ หลังมีการว่าจ้างให้มาตกแต่งบ้านพักทาวน์โฮม 2 ชั้น หมู่บ้านเดอะวิลล่า ซ.รามคำแหง 174 แขวงและเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ เสียหายแล้ว 420,000 บาท
บิว กัลยาณี

          บิว กัลยาณี กล่าวว่า เรื่องราวสืบเนื่องมาจากที่ตนได้มีการว่าจ้างผู้รับเหมามาทำการตกแต่งบ้านพักให้ ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม 2558 ในราคา 300,000 บาท แต่ผู้รับเหมากลับหนีหายไปพร้อมเงินและบ้านก็ยังตกแต่งไม่เสร็จ และมีเรื่องฟ้องร้องจนปัจจุบัน จนมาเดือนกันยายน 2558 นายวิทยา กันจมา ซึ่งเป็นช่างของผู้รับเหมารายแรกเสนอตัวเข้ารับช่วงต่อ โดยเป็นการตกลงค่าจ้างกันใหม่เป็นเงิน 120,000 บาท แต่พอบ้านตกแต่งเสร็จกลับพบว่ายังอยู่ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์ ไม่สามารถใช้งานได้ ไฟฟ้าเปิดไม่ติด ประตูโรงจอดรถเปิดลำบาก น้ำรั่ว และพื้นร่อนเป็นแผ่น และเมื่อติดต่อกลับไปก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย อีกทั้งมีทรัพย์สินบางส่วนหายไปด้วย

          ด้าน พ.ต.ต. โอสถ ผ่าโผน สว. (สอบสวน) เผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องโดยลงบันทึกประจำวันไว้ และให้ผู้เสียหายไปรวบรวมพยานหลักฐานที่มี ก่อนจะมีการนัดทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อเข้ามาพบในวันที่ 7 ตุลาคม เวลา 11.00 น. อีกครั้ง



ภาพจาก ช่อง 8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิว กัลยาณี แจ้งความถูกผู้รับเหมาก่อสร้างชิ่ง 2 รายซ้อน เสียหายกว่า 4 แสน อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2559 เวลา 17:55:55 13,313 อ่าน
TOP
x close