x close

ชายถูกหมีรุมขย้ำเลือดอาบ แต่ยังชิลพอจะอัดคลิปลงเฟซบุ๊กก่อนหาหมอ

หมีทำร้ายคน

          ชายอเมริกันรอดชีวิต ถูกหมีกริซลีขย้ำเลือดอาบ แต่แม้บาดเจ็บยังไงก็ขออัดคลิปแชร์ประสบการณ์บนโลกโซเชียลก่อนจะไปโรงพยาบาล แข็งแกร่งมากพี่ !!

          เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ชายรายนี้มีนามว่า ทอดด์ ออร์ ชาวเมืองโบซแมน รัฐมอนแทนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เขาถูกแม่หมีกริซลีและลูกน้อย 2 ตัว รุมจู่โจม แต่ระหว่างที่เขากำลังจะไปโรงพยาบาลนั้น ก็ได้อัดคลิปวิดีโอโชว์อาการบาดเจ็บพร้อมเล่าประสบการณ์ระทึกเผยแพร่ลงบนเฟซบุ๊กของเขา ซึ่งแน่นอนว่าประสบการณ์สุดสยองเช่นนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก มียอดผู้ชมปาเข้าไปแล้วกว่า 30 ล้านราย
          จากในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า ท็อดด์อยู่ในสภาพบาดเจ็บอย่างมาก ใบหน้าและศีรษะของเขาเต็มไปด้วยคราบเลือด มีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณหลังหู และแขนของเขาก็มีบาดแผลเหวอะหวะ แต่อย่างไรก็ตาม ท็อดด์มีสติมากทีเดียวและอธิบายเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน

          ท็อดด์กล่าวว่า ตอนที่แม่หมีกริซลีและลูก ๆ 2 ตัว พุ่งมาทำร้ายเขานั้น เขาได้ใช้ "แบร์ สเปรย์" สเปรย์ไล่หมีฉีดใส่มันแล้ว แต่ปรากฏว่าสเปรย์นั้นไม่ช่วยอะไรเลย เขาถูกตะปบที่หน้า หลังหู แขน หัวไหล่ จนน่วม และถึงแม้จะเลือดอาบไปทั้งตัว ท็อดด์ก็ยังพูดแบบติดตลกว่า อย่างน้อย ๆ ขา ตาและอวัยวะภายในยังโอเคอยู่รอดปลอดภัย และได้บอกอีกว่า "ตอนนี้เดินมาเกือบห้ากิโลแล้ว ขอไปโรงพยาบาลก่อนนะ ระวังตัวกันด้วย แบร์ สเปรย์ไร้ประโยชน์สิ้นดี แต่ยังดีกว่าไม่มีอะไรเลย"

หมีทำร้ายคน

หมีทำร้ายคน

หมีทำร้ายคน

          ท็อดด์เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา และแพทย์ต้องใช้เวลาถึง 8 ชั่วโมงในการจัดการเย็บบาดแผลมากมายบนตัวเขา น่วมขนาดนี้ พี่คงเข็ดการเข้าป่าไปอีกนานเลยทีเดียว



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Todd Orr

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายถูกหมีรุมขย้ำเลือดอาบ แต่ยังชิลพอจะอัดคลิปลงเฟซบุ๊กก่อนหาหมอ อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2559 เวลา 15:57:24 9,025 อ่าน
TOP