x close

สาวประเภทสองโดนทหารหนุ่มจี้ชิงทรัพย์ โอด ทั้งที่เพิ่งไปสวรรค์ด้วยกันแท้ ๆ

ทำร้ายกะเทย

          สาวประเภทสองโร่แจ้งความ โดนทหารหนุ่มใช้มีดฟันหมายชิงทรัพย์ ทั้งที่เพิ่งขึ้นสวรรค์ด้วยกันแท้ ๆ ในกระท่อมหลังป่าอ้อย อีกทั้งเจ้าตัวยังมึนงง ทำไมเป็นแบบนี้ได้

          เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2559 นายชัยยัณ (สงวนนามสกุล) วัย 29 ปี ได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน พร้อมกับนำข้อความที่โพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กของตัวเองมาให้ดูว่า ถูกผู้ชายที่แต่งกายเป็นทหารพยายามฆ่าชิงทรัพย์ บริเวณหลังโรงเรียนบ้านหนองโก ใครใช้เส้นทางเปลี่ยว ๆ ระวังด้วย

          ต่อมานายชัยยัณ กล่าวว่า ตนเป็นสาวประเภทสอง ประกอบอาชีพรับสักคิ้วถาวรอยู่กับญาติในเขต อ.กระนวน ต่อมาได้รู้จักกับพลทหารรายหนึ่งชื่อเล่นว่าโก้ ผ่านทางแอพฯ บีทอล์ค และได้นัดเจอกันเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะเที่ยวด้วยกันและมีอะไรกันในกระท่อมหลังป่าอ้อยหลังโรงเรียนบ้านหนองโก
ทำร้ายกะเทย

          อย่างไรก็ตาม เมื่อฝ่ายชายเสร็จกิจ กลับเปลี่ยนแปลงกลายเป็นคนร้ายทันที ชักมีดยาว 1 ฟุตมาฟันจนบาดเจ็บ จึงได้ต่อสู้กันจนถูกคมมีดที่ก้นและหัวจนเลือดอาบ แต่ก็พยายามฝืนวิ่งหนีออกไป ขณะที่อีกฝ่ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไปกับโทรศัพท์ของตนเอง ซึ่งเรื่องนี้ตนก็รู้สึกมึนงง ทั้งที่มีความสุขแท้ ๆ ทำไมกลายเป็นอย่างนี้ได้

          ด้าน พ.ต.ท. ปราโมทย์ วลี สว.(สอบสวน) สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งความแล้ว พร้อมกับเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุคือพลทหารวัย 22 ปี ในสังกัดแห่งหนึ่ง ได้ทำหนังสือไปถึงต้นสังกัดเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวประเภทสองโดนทหารหนุ่มจี้ชิงทรัพย์ โอด ทั้งที่เพิ่งไปสวรรค์ด้วยกันแท้ ๆ อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2559 เวลา 16:28:39 24,865 อ่าน
TOP