x close

ใครผิด ? หนุ่มโพสต์คลิปถูกเก๋งเบียดแทรก-บีบแตรไล่ แถมสั่งให้จอด

ขับรถแทรกเลน

          แชร์สนั่น ! หนุ่มภูเก็ตโพสต์คลิป "ผมทำผิดไปหรือเปล่า" หลังถูกเก๋งคู่กรณีขับเบียดแทรกเข้าเลน อีกทั้งบีบแตรไล่ สุดกร่างสั่งให้จอดรถลงมาเคลียร์ พร้อมประโยคเด็ด "ถ้าไม่รู้ว่ากูเป็นใคร ก็ไม่ต้องมาสอนกฎหมาย"

          วันที่ 7 ตุลาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์แชร์คลิป "ช่วยทีครับผมทำผิดไปหรือเปล่า และต้องขอโทษด้วยถ้าผมผิด" จาก เฟซบุ๊ก ‎จีระพงษ์ ยาณสาร โดยเป็นคลิปเหตุการณ์ที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถยนต์ของเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว เหตุเกิดบริเวณ 3 แยกหน้าศูนย์ฮอนด้า ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ในขณะที่ติดไฟแดง และเจ้าตัวกำลังเลี้ยวขวา จู่ ๆ ก็มีรถเก๋งคันหนึ่งที่มาจากเลนที่ 3 ซึ่งเป็นเลนสำหรับเลี้ยวซ้ายมาเบียดเพื่อเลี้ยวขวาแล้วก็บีบแตรไล่ พร้อมกับขับมาตีคู่ ตะโกนสั่งให้จอดรถลงมาเคลียร์
ขับรถแทรกเลน

          จากนั้นรถทั้งสองคันก็จอดข้างทาง โดยทางผู้โพสต์คลิปได้อธิบายให้คู่กรณีฟังว่า ตนเองทำตามกฎจราจร แต่คนขับเก๋งคู่กรณีไม่ฟัง พร้อมโวยวายและพูดว่า "ถ้าไม่รู้ว่ากูเป็นใคร ก็ไม่ต้องมาสอนกฎหมาย" ก่อนจะเดินกลับขึ้นรถไป

ขับรถแทรกเลน

ขับรถแทรกเลน

          ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย ส่วนใหญ่มองว่ารถเก๋งคันที่เบียดผิด แต่ไม่ยอมรับผิด ซ้ำคนที่ถูกต้องกลับเป็นฝ่ายต้องขอโทษเสียเอง

ขับรถแทรกเลน

ขับรถแทรกเลน

ขับรถแทรกเลน



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ‎จีระพงษ์ ยาณสาร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใครผิด ? หนุ่มโพสต์คลิปถูกเก๋งเบียดแทรก-บีบแตรไล่ แถมสั่งให้จอด อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2559 เวลา 15:13:10 22,868 อ่าน
TOP