x close

นักข่าวร้อยเอ็ด ถูกคนร้ายลอบยิง 3 นัด-เร่งขี่รถหนีสุดชีวิต คาดปมขัดแย้งเรื่องมรดก

นักข่าวร้อยเอ็ด ถูกลอบยิง

           นักข่าวประจำ อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ถูกคนร้ายลอบยิง 3 นัด เข้าที่แขนซ้าย ก่อนบิดคันเร่งหนีสุดชีวิต คาดถูกปองร้ายจากปัญหาเรื่องการจัดการมรดก

 
           เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2559 ตำรวจ สภ.โคกสว่าง จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลโพนทอง จึงรุดเข้าตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บคือ นายสุเทพ ลอยแก้ว อายุ 53 ปี ถูกยิงที่แขนซ้ายใกล้ข้อมือ 3 นัด  ตัดเส้นประสาทสำคัญ ซึ่งแพทย์ได้ทำการผ่าตัดออก
นักข่าวร้อยเอ็ด ถูกลอบยิง

           ทั้งนี้นายสุเทพ ให้การว่า ตนเป็นผู้สื่อข่าวของสำนักข่าวทีนิวส์ ประจำ อ.โพนทอง ขณะเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากการไปทำบุญที่วัดถ้ำโสม จ.มุกดาหาร เพียงลำพัง สักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และรู้สึกเจ็บที่แขนซ้าย เมื่อก้มลงดูจึงพบว่าตัวเองถูกลอบยิง ทำให้รีบบิดคันเร่งหนีสุดชีวิตก่อนจะมาขอความช่วยเหลือที่ป้อมตำรวจบนถนนหนองพอก-เลิงนกทา และที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร นอกจากเรื่องปัญหาการจัดการมรดกกับเครือญาติรายหนึ่ง ซึ่งเคยมีปากเสียงกันรุนแรงมาแล้ว ประกับช่วงขาไปทำบุญตนได้เห็นรถยนต์ของญาติที่มีปัญหากันขับแซงหน้าไป ก่อนจะมาถูกลอบยิง
 
นักข่าวร้อยเอ็ด ถูกลอบยิง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักข่าวร้อยเอ็ด ถูกคนร้ายลอบยิง 3 นัด-เร่งขี่รถหนีสุดชีวิต คาดปมขัดแย้งเรื่องมรดก อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2559 เวลา 16:40:21 3,086 อ่าน
TOP