x close

จับแล้ว หมอนวดในคลิปนวดเปิดประตูสมอง ด้านเพจดังย้ำมีอันตรายถึงตาย

 หมอนวดกดเส้น

             บุกจับร้านหมอนวดในคลิปนวดกดเส้นเปิดประตูสมอง เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ด้านเพจดังย้ำถึงอันตราย เตือนคนจะไปนวดควรตรวจสอบให้ดีก่อน

             จากกรณีปรากฏคลิปของหมอนวดรายหนึ่งซึ่งกำลังกดจุดบริเวณคอให้ลูกค้า ทำให้ผู้ถูกนวดมีอาการกระตุกอย่างน่ากลัว โดยมีการอ้างว่าเป็นการเปิดสมอง จนถูกแพทย์แผนไทยนำมาแฉจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงอันตรายการของนวดแบบนี้นั้น [อ่านข่าว : อันตราย ! แพทย์แผนไทยเตือน คลิปนวดกดเส้นล้างขยะสมอง อาจถึงตายได้]
หมอนวดกดเส้น

             ล่าสุด (9 ตุลาคม 2559) พล.ต.ต. ถาวร ขาวสอาด ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจต่อกระแสข่าวดังกล่าว และได้เข้าตรวจสอบร้านหมอขวัญนวดจับเส้น (แก้อาการ)  ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานบริการนวดในคลิปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยสามารถจับกุม นายวิสุทธิชัย วรรณดี อายุ 39 ปี ในข้อหาลักลอบเปิดสถานบริการเพื่อสุขภาพโดยไม่ได้รับอนุญาต


             ทั้งนี้เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หมอนวดกดเส้น

             ทางด้านเพจ Drama-addict ก็ได้ออกมาย้ำถึงอันตรายของการนวดที่ปรากฏในคลิป โดยชี้ว่าสาเหตุที่คนถูกนวดมักจะหมดสตินั้น เพราะเลือดไม่ไปเลี้ยงสมอง ซึ่งการทำเช่นนี้อาจมีอันตรายถึงชีวิตหรือทำให้พิการได้ทีเดียว ขอเตือนผู้ที่จะนวดให้ระมัดระหว่างในการเลือกนวด เพราะคนบางกลุ่มใช้วิธีการมั่วซัวแล้วนำชื่อของศาสตร์อื่นมาแอบอ้าง ควรตรวจสอบใบประกอบวิชาชีพก่อนด้วย

ภาพและข้อมูลจาก Drama-addict, Boonyaporn Mohboon Yeemee

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว หมอนวดในคลิปนวดเปิดประตูสมอง ด้านเพจดังย้ำมีอันตรายถึงตาย โพสต์เมื่อ 9 ตุลาคม 2559 เวลา 15:57:58 6,886 อ่าน
TOP