x close

ตำรวจแจง ชาวบ้านเก็บของบ้านติ๊นาที่ทิ้งไปไม่ผิด อยากได้คืนต้องคุยเอง

ติ๊นา ศุภนาฎ วอนคนเอาของพ่อแม่ไป หลังไฟไหม้บ้านช่วยส่งคืน

          ตำรวจแจงชาวบ้านไปเก็บทรัพย์สินที่บ้านติ๊นา ศุภนาฎทิ้งหลังเกิดเหตุไฟไหม้ ไม่ผิด ชี้ หากอยากได้คืนต้องเจรจากับคนเก็บเอง เพราะเป็นของที่เจ้าของไม่ต้องการแล้ว

          จากกรณีที่เกิดไฟไหม้โรงงานผลิตเต้าหู้ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ก่อนมีผู้เสียชีวิต 2 รายคือ พ่อแม่ของติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา ซึ่งต่อมาได้มีคนเข้าไปคุ้ยเอาของในที่เกิดเหตุ จนเจ้าตัวต้องโพสต์ขอให้เอาของมาคืน เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ อีกทั้งยังมีคนเจอแล้วอวดผ่านทางเฟซบุ๊ก (อ่านข่าว ช่างกล้า คนคุ้ยเอาของบ้านพ่อแม่ ติ๊นา ศุภนาฎ แถมอวดลงเฟซบุ๊ก)

ติ๊นา ศุภนาฎ วอนคนเอาของพ่อแม่ไป หลังไฟไหม้บ้านช่วยส่งคืน

          ต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ได้มีชาวบ้านไปเก็บของในบ้านที่ถูกไฟไหม้ ซึ่งถูกทิ้งไว้ในกองขยะของเทศบาลเมืองโพธารามอีกด้วย

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2559 พ.ต.ท. ชาติชาย ดอนชัย รอง ผกก.สส.สภ.โพธาราม กล่าวถึงกรณีนี้ว่า การที่เจ้าของบ้านมีการนำทรัพย์สินที่ถูกไฟไหม้ไปทิ้ง ทางกฎหมายถือว่าเจ้าของไม่ต้องการและเต็มใจทิ้ง เมื่อมีคนเก็บถือว่าไม่ผิด เรื่องนี้จะจบได้เมื่อเจ้าของตกลงกับคนเก็บเอง เพื่อไม่ให้มีปัญหาภายหลัง

ติ๊นา ศุภนาฎ วอนคนเอาของพ่อแม่ไป หลังไฟไหม้บ้านช่วยส่งคืน

ติดตามข่าว ติ๊นา ศุภนาฎ ทั้งหมด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tina Jittaleela, ครอบครัวข่าว 3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจแจง ชาวบ้านเก็บของบ้านติ๊นาที่ทิ้งไปไม่ผิด อยากได้คืนต้องคุยเอง อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2559 เวลา 20:54:50 23,456 อ่าน
TOP