x close

พนักงานสาวผวา ! หนุ่มหื่นสไลด์หนอนโชว์หน้าร้านสะดวกซื้อ แถมท้าให้ถ่ายคลิป

ช่วยตัวเองโชว์

          เกิดเหตุชายโรคจิต ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาจอดหน้าร้านสะดวกซื้อริมถนนติวานนท์ จ.นนทบุรี ก่อนควักอวัยวะเพศโชว์ช่วยตัวเอง แถมท้าให้พนักงานสาวออกมาถ่ายคลิปด้วย

          วันที่ 10 ตุลาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ริมถนนติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เกิดเหตุชายอายุประมาณ 35-40 ปี ได้กระทำการลามกอนาจารกลางที่สาธารณะ จอดรถจักรยานยนต์และใช้มือจับอวัยวะเพศออกมาด้านนอกแล้วช่วยตัวเองให้พนักงานสาวคนดังกล่าวดู โดยไม่แคร์ว่าจะถ่ายคลิปเอาไว้ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขี่รถออกไป
ช่วยตัวเองโชว์

          โดยนางสาวจุฑารัตน์ สงค์สุข พนักงานร้านร้านสะดวกซื้อผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเกิดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 4 ซึ่งชายคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดที่หน้าร้าน พร้อมกับโชว์ช่วยตัวเอง ตนเห็นจึงเรียกน้องในร้านให้มาอยู่รวมกันและปิดล็อกประตูไว้

          ทั้งนี้ ในขณะที่ตนกำลังแอบถ่ายคลิปอยู่ ชายคนดังกล่าวก็ได้กวักมือเรียกให้ออกไปถ่ายด้านนอกด้วย และครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชายคนดังกล่าวกระทำอนาจารเช่นนี้ ก่อนหน้านี้เคยทำมาแล้ว 2 ครั้ง

ช่วยตัวเองโชว์

ช่วยตัวเองโชว์

          อย่างไรก็ตาม นางสาวจุฑารัตน์ได้นำคลิปดังกล่าวมอบให้กับตำรวจชุดสายตรวจแล้ว เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามจับตัวชายผู้นี้ เนื่องจากเกรงว่าจะมาก่อเหตุซ้ำ และสร้างความหวาดกลัวให้กับพนักงานหญิงที่ต้องทำงานในช่วงเวลากลางคืน



ภาพและข้อมูลจาก ช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานสาวผวา ! หนุ่มหื่นสไลด์หนอนโชว์หน้าร้านสะดวกซื้อ แถมท้าให้ถ่ายคลิป โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2559 เวลา 12:07:41 9,873 อ่าน
TOP