x close

รวบแล้ว ! หมอนวดในคลิปนวดกดเส้นล้างขยะสมอง พบไร้ใบอนุญาต สั่งปิดทันที

นวดกดเส้นล้างขยะสมอง

         ตำรวจบุกจับ หมอนวดในคลิปนวดกดเส้นล้างขยะสมอง แล้ว เจ้าตัวสารภาพทำจริง โดนข้อหา ลักลอบเปิดสถานประกอบการเพื่อสุขภาพโดยไม่ได้รับอนุญาต

         จากกรณีแพทย์แผนไทยท่านหนึ่ง ได้โพสต์คลิปชายอ้างเป็นหมอนวดกดเส้น กำลังนวดกดเส้นให้ลูกค้าบริเวณลำคอทำให้ผู้ที่ถูกนวดมีอาการกระตุกอย่างน่ากลัว บางรายถึงกับไม่ได้สติ ซึ่งภายในคลิปอ้างว่าเป็นการละเมอและล้างขยะสมอง จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์จำนวนมาก ว่าเป็นการนวดที่อันตราย เพราะเป็นการกดในตำแหน่งที่ทำให้เลือดไม่ไปเลี้ยงสมอง อาจเป็นอัมพาต หรืออาจเสียชีวิตได้ อีกทั้งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสมอง จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็ออกมายืนยันว่าเป็นการนวดที่อันตรายมาก และทางตำรวจควรเร่งเข้าไปตรวจสอบนั้น (อ่านข่าว : อันตราย ! แพทย์แผนไทยเตือน คลิปนวดกดเส้นล้างขยะสมอง อาจถึงตายได้)
นวดกดเส้นล้างขยะสมอง

         ล่าสุด (9 ตุลาคม 2559) พล.ต.ต. ถาวร ขาวสอาด ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบร้านหมอขวัญนวดจับเส้น (แก้อาการ) เลขที่ 90 หมู่ 3 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และเข้าจับกุมนายวิสุทธิชัย วรรณดี แล้ว พร้อมแจ้งข้อหา ลักลอบเปิดสถานประกอบการเพื่อสุขภาพโดยไม่ได้รับอนุญาต

         ทั้งนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ากระทำเรื่องดังกล่าวจริง จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป





ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Boonyaporn Mohboon Yeemee

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! หมอนวดในคลิปนวดกดเส้นล้างขยะสมอง พบไร้ใบอนุญาต สั่งปิดทันที อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2559 เวลา 16:36:03 6,428 อ่าน
TOP