x close

พสกนิกรแห่ถวายพระพรในหลวง-พระนำสวดคาถาขอให้ทรงหายประชวร

ข่าวในหลวง
ภาพจาก LILLIAN SUWANRUMPHA/AFP

         พสกนิกรแห่ร่วมลงนามถวายพระพรในหลวง ที่ รพ.ศิริราช หลังมีข่าว ในหลวง ประชวร ด้านพระที่ จ.เชียงใหม่ จัดสวดมนต์ขอให้พ่อหลวงทรงหายประชวรโดยเร็ว

         วันที่ 11 ตุลาคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ที่ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง มีคณะบุคคล ประชาชน และผู้แทนจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน เดินทางไปร่วมลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอพระองค์ทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงและหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว พร้อมทั้งได้นำแจกันดอกไม้ และสิ่งของต่าง ๆ ไปทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายด้วยความจงรักภักดี พร้อมกันนี้ยังมีประชาชนจำนวนมาก ร่วมสวดมนต์อธิษฐานเพื่อให้พระองค์หายจากพระอาการประชวร
         ส่วนบรรยากาศที่โรงพยาบาลศิริราช ภายหลังจากมีแถลงการณ์จากสำนักพระราชวัง ฉบับที่ 37 เรื่องพระอาการประชวรของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ปรากฏว่า มีพสกนิกรจากทั่วทุกสารทิศพร้อมใจกันไปสวดมนต์ตั้งจิตอธิษฐานถวายพระพร ขอให้พระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว โดยทั้งหมดต่างจับจองที่นั่งแล้วก็แหงนหน้าไปยังชั้น 16 อาคารเฉลิมพระเกียรติที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงประทับอยู่


ภาพจาก LILLIAN SUWANRUMPHA/AFP

ข่าวในหลวง
ภาพจาก springnews

         ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ที่วัดโลกโมฬี จ.เชียงใหม่ ได้มีการจัดสวดมนต์ขอให้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว โดยทางเจ้าอาวาสได้นำสวดบทพระคาถาภูมิพะโลมหาราชา ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ในช่วงทำวัตรเย็น ขณะที่สมาชิกชมรมคนรักในหลวง จ.สุโขทัย ก็ได้ร่วมกับวัดไทยชุมพล สวดมนต์โพชฌงคปริตร สวดถวายพระพรและปะระมะราชินีนาถา เจริญจิตภาวนาถวายพระพรชัยแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ขอให้พระองค์ทรงหายจากอาการพระประชวร เป็นมิ่งขวัญของพสกนิกรชาวไทยตราบนานเท่านาน

ข่าวในหลวง

ข่าวในหลวง

คลิกอ่านข่าว พระอาการในหลวง  ทั้งหมด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พสกนิกรแห่ถวายพระพรในหลวง-พระนำสวดคาถาขอให้ทรงหายประชวร อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2559 เวลา 11:56:21 18,038 อ่าน
TOP