x close

สาวคนดังพัทยา แถลงขอโทษสังคม หลังไลฟ์รีวิวครีมทาหัวนมชมพู



สาวคนดังพัทยา แถลงขอโทษสังคม

          ดราม่าหนัก สาวคนดังเมืองพัทยา ไลฟ์สดรีวิวทาหัวนมชมพู ล่าสุดจูงมือเจ้าของแบรนด์แถลงข่าวขอโทษสังคม รับพยายามเซฟตัวเองแล้ว จะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง ได้ออกมาถ่ายทอดคลิปวิดีโอสดผ่านเฟซบุ๊ก โดยรีวิวสินค้าคือผลิตภัณฑ์ทาหัวนมชมพู ซึ่งเจ้าตัวแต่งกายด้วยชุดวาบหวิว และมีการโชว์หัวนมของตัวเอง จนผู้ที่ได้ชมคลิปต่างมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ แต่เจ้าตัวกลับไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด (อ่านข่าว แม่ค้าไลฟ์ทาสครับ เปิดนมโชว์เห็นเต็มตา งานนี้โต้กับชาวเน็ตดุเดือด !)
         ล่าสุดวันที่ 11 ตุลาคม 2559 น.ส.ณัฐตรา กรวยทรัพย์ อายุ 30 ปี หรือ จอย เจ้าของแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ทาหัวนมดังกล่าว และ น.ส.มนุษยา เยาวรัตน์ อายุ 28 ปี หรือ ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง สาวที่ออกมารีวิวสินค้า ได้เปิดแถลงข่าวขอโทษต่อหน้าสื่อมวลชน  ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยาบีช จ.ชลบุรี


สาวคนดังพัทยา แถลงขอโทษสังคม

         โดย น.ส.ณัฐตรา  กล่าวว่า ตนได้ให้น้องฟลุ๊ค รีวิวสินค้าของตน ซึ่งขณะที่น้องรีวิวอยู่นั้น ตนก็ได้นั่งดูอยู่ด้วย และเห็นภาพหลุดดังกล่าว ทำให้เกิดความรู้สึกไม่ดี จึงอยากพาน้องออกมาขอโทษต่อสาธารณชน

สาวคนดังพัทยา แถลงขอโทษสังคม

         ด้าน น.ส.มนุษยา กล่าวว่า ตนไม่ได้ตั้งใจให้เกิดภาพหลุดขึ้นซึ่งตนคิดว่าเห็นเพียงเล็กน้อยและน่าจะหลบได้ทัน ซึ่งตนก็รีวิวสินค้าต่อโดยไม่ได้สนใจว่าจะเกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์ อย่างไรก็ตามตนอยากจะขอโทษทุกคน และขอโทษสังคมที่ทำให้เกิดภาพไม่ดีออกไปในโลกออนไลน์ และจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก และจะพยายามเซฟตัวเองให้มากที่สุด


ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ เสียงสยาม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคนดังพัทยา แถลงขอโทษสังคม หลังไลฟ์รีวิวครีมทาหัวนมชมพู อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2559 เวลา 15:11:30 18,841 อ่าน
TOP