x close

เชิญชวนพสกนิกร ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เสาร์ 22 ต.ค. ถวายในหลวง ร.9




เชิญชวนพสกนิกร ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เสาร์ 22 ต.ค. ถวายในหลวง ร.9

        เชิญชวนพสกนิกร ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี วันที่ 22 ตุลาคมนี้ เพื่อถวายแด่รัชกาลที่ 9 โดยจะมีการบันทึกเสียงโดยท่านมุ้ย นำไปฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศด้วย

        เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2559 เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ของวาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง ได้มีการเขียนข้อความเชิญชวนประชาชนไปร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ และจะมีการบันทึกเสียงเพื่อนำไปฉายโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศและสถานีโทรทัศน์ต่าง ๆ อีกด้วย
        สำหรับรายละเอียดทั้งหมด มีดังนี้

        ไปร้องเพลง "สรรเสริญพระบารมี" ถวาย "ในหลวง ร.9" กัน

        ขอเชิญ พสกนิกรชาวไทย รวมพลัง เพื่อ "พ่อหลวง" ร้องเพลง "สรรเสริญพระบารมี" ให้ก้องโลก ถวาย "ในหลวง ร.9" เสาร์นี้ 22 ตุลาคม 59 โดย "ท่านมุ้ย" จะบันทึกเสียง ทำเพลงสรรเสริญฯ เพื่อนำไปฉายทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และสถานีโทรทัศน์ต่าง ๆ ด้วย

        สำนักโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและกองทัพบก ได้รับการประสานว่า ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 13.00 น. ณ บริเวณ ถนนหน้าพระลาน กำแพงพระบรมมหาราชวัง จะมีการปิดการจราจร เพื่อร้องเพลง "สรรเสริญพระบารมี" ถวายแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9

        โดยมี วงออร์เคสตรา 100 ชิ้น จาก Siam Philharmonic Orchestra และคอรัส 100 คน และมี "อ.สมเถา สุจริตกุล" เป็นวาทยากร

        โดยจะมีการบันทึกเสียงเพลงที่ประชาชนร้องแบบสด ๆ ณ บริเวณท้องสนามหลวง บันทึกภาพ และถ่ายทำโดย ทีมท่านมุ้ย ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล
        โดยวิดีโอนี้จะนำไปฉายทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และสถานีโทรทัศน์ต่าง ๆ งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ทำด้วยใจของประชาชน ทีมงาน และผู้สนับสนุน

        จึงขอเชิญพี่น้องคนไทยรวมพลังกันเปล่งเสียง เพื่อสดุดีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช พระองค์ผู้เป็นที่รักเเละเคารพสักการะของปวงชนชาวไทย

        โดยขอให้ แต่งกายสีดำ สุภาพ รองเท้าสุภาพ พบกันวันเสาร์นี้ก่อน 13.00 น. ที่หน้าพระลาน พระบรมมหาราชวัง


ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam, Vin

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชิญชวนพสกนิกร ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เสาร์ 22 ต.ค. ถวายในหลวง ร.9 อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2559 เวลา 14:35:27 82,592 อ่าน
TOP