x close

มหาวิทยาลัยผุดไอเดียชวนคู่รักมีเซ็กส์ผ่านเลนส์กล้อง หนุนในโปรเจคท์มีเซ็กส์ปลอดภัย

มีเซ็กส์ผ่านกล้อง

          มหาวิทยาลัยในอังกฤษ ผุดไอเดียชวนคู่รักหนุ่มสาวมามีเซ็กส์ผ่านกล้อง บันทึกภาพร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคท์หนุนมีเซ็กส์ปลอดภัย ลดโรคติดต่อ

          วันที่ 19 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานว่า มหาวิทยาลัยโคเวนทรี ในประเทศอังกฤษ ผุดไอเดียแปลกเชิญชวนคู่รักที่มีอายุระหว่าง 18-25 ปี มาบันทึกภาพขณะมีเซ็กส์กันผ่านเลนส์กล้อง หวังสะท้อนสัมพันธ์รักธรรมชาติ ที่อารมณ์รักไม่ถูกทำลายลงแม้จะใช้ถุงยางอนามัย พร้อมมอบค่าตอบแทนให้ 400 ปอนด์ (ราว 17,000 บาท)
          โดยคลิปสัมพันธ์หวิวเหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคท์ "Wrapped" ที่จะเปิดให้ผู้ลงทะเบียนขอรับชุดทดสอบโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ด้วยตัวเองได้ชมกัน พร้อมสอดแทรกคลิปแนะนำวิธีการสวมถุงยางอนามัย ในขณะที่ผู้ขอรับชุดทดสอบยังจะได้รับชุดถุงยาง 12 ชนิด ไปทดลองใช้กันฟรี ๆ พร้อมด้วยเคสใส่หูฟังที่มีช่องลับสำหรับเก็บถุงยางอีกด้วย

          ทั้งนี้ ดร.เคธี่ นิวบาย ผู้นำโปรเจคท์ดังกล่าว ยังหวังว่าโปรเจคท์นี้จะช่วยลดการเกิดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ในคนหนุ่มสาว จากการใช้ถุงยางที่เพิ่มขึ้น โดยที่ผ่านมาพบว่าหน่วยงานการบริการด้านสุขภาพแห่งชาติของอังกฤษ มีค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มากถึงปีละ 620 ล้านปอนด์ (ราว 26 พันล้านบาท) ซึ่งผู้เชี่ยวชาญมองว่าสาเหตุส่วนหนึ่งเกิดจากวัยรุ่นที่คิดว่าการสวมถุงยางนั้นทำลายอารมณ์ทางเพศ แม้ในความเป็นจริงการต้องบากหน้ามารักษาโรคจะเป็นสิ่งที่แย่กว่า เมื่อเทียบกับการเสียเวลาน้อยนิดเพื่อเอื้อมไปหยิบถุงยางก็ตาม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มหาวิทยาลัยผุดไอเดียชวนคู่รักมีเซ็กส์ผ่านเลนส์กล้อง หนุนในโปรเจคท์มีเซ็กส์ปลอดภัย อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2559 เวลา 15:46:36 15,308 อ่าน
TOP