x close

นักวาดการ์ตูนดัง ร่วมใจสร้างสรรค์ "ขายหัวเราะ ฉบับ รอยยิ้มของพระราชา"


ขายหัวเราะ ฉบับ รอยยิ้มของพระราชา

          ทีมงานนิตยสารขายหัวเราะ ร่วมใจกับศิลปินชื่อดังในวงการการ์ตูนไทย-ต่างชาติ จัดทำ "ขายหัวเราะ ฉบับ รอยยิ้มของพระราชา" เพื่อให้ผู้สนใจเก็บสะสมและระลึกถึงพระราชา ผู้คำนึงถึงความสุขของประชาชนคนไทยทุกคน

          จากกรณีเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางสำนักพิมพ์บรรลือสาส์น ผู้จัดพิมพ์นิตยสารการ์ตูนประเภทขำขันชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ขายหัวเราะ ประกาศเลื่อนการจำหน่ายนิตยสารการ์ตูนในเครือทุกเล่ม คือ ขายหัวเราะ, มหาสนุก, ปังปอนด์, หนูหิ่น และสาวดอกไม้กะนายกล้วยไข่ ตั้งแต่รอบที่มีกำหนดวางแผงวันที่ 19 ตุลาคมนี้ออกไป เพื่อร่วมถวายอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช นั้น
          ล่าสุด (27 ตุลาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก ขายหัวเราะ ได้โพสต์ภาพและข้อความแจ้งว่า ทีมงานนิตยสารขายหัวเราะ ได้จัดทำ "ขายหัวเราะ ฉบับ รอยยิ้มของพระราชา" เพื่อให้ผู้สนใจเก็บสะสมและระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พระราชกรณียกิจ พระราชอารมณ์ขัน ตลอดระยะเวลา 70 ปี ของพระราชาผู้คำนึงถึงความสุขของประชาชนคนไทยทุกคน

          ทั้งนี้ ขายหัวเราะฉบับพิเศษฉบับนี้ ยังได้รับเกียรติจากศิลปินที่มีชื่อเสียงในวงการการ์ตูนมากมาย อาทิ สละ นาคบำรุง, กวิน (เพจนวล), โต้ง หัวแจกัน, ตั้ม วิศุทธิ์, ปลารี่, ลูกไม้, iannnnn, อาร์ต จีโน, สเลดทอย, แชมป์ ทีปกร, หมาจ๋า, คิ้วต่ำ, เดอะดวง, jay the rabbit

          อีกทั้งยังได้นักเขียนการ์ตูนชาวต่างชาติอย่าง Stephff นักวาดการ์ตูนจากหนังสือพิมพ์ THE NATION และ David Lloyd ศิลปินชาวอังกฤษจาก DC Comics มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหนังสือเล่มสำคัญฉบับนี้ด้วย

          โดย "ขายหัวเราะ ฉบับ รอยยิ้มของพระราชา" จะพิมพ์ปกพิเศษด้วยสีทองเมทัลลิก พร้อมเพิ่มจำนวนหน้าพิมพ์สี่สีและสองสี รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 132 หน้า (จากเดิม 116 หน้า) จำหน่ายในราคาเล่มละ 20 บาท เปิดให้สั่งจองตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม เวลา 12.00 น. ถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่เว็บไซต์ smileoftheking.com พร้อมทั้งจะเริ่มวางแผงตามร้านหนังสือทั่วไป และร้านสะดวกซื้อ 7-11 ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

ขายหัวเราะ ฉบับ รอยยิ้มของพระราชา

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ขายหัวเราะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักวาดการ์ตูนดัง ร่วมใจสร้างสรรค์ "ขายหัวเราะ ฉบับ รอยยิ้มของพระราชา" อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2559 เวลา 16:41:22 15,206 อ่าน
TOP