x close

ญี่ปุ่นเปิดคาเฟ่ PPAP จัดเมนูแอปเปิล-สับปะรด-ปากกา มาเต็ม

คาเฟ่  PPAP

          ญี่ปุ่นเปิดคาเฟ่  PPAP อย่างเป็นทางการ เอาใจแฟนคลับซิงเกิลสุดฮิตติดหู Pen-Pineapple-Apple-Pen เมนูแอปเปิล-สับปะรด-ปากกา มีให้เลือกสั่งแบบจัดเต็ม

          เรียกได้ว่าฮิตติดหูชาวเอเชียจนกลายเป็นกระแสไวรัลไปนานหลายสัปดาห์ด้วยกัน สำหรับซิงเกิลญี่ปุ่นสุดโมเอะชวนยิ้มอย่าง Pen-Pineapple-Apple-Pen หรือ PPAP ของพิโก้ ทาโร่ (pico Taro) นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวญี่ปุ่น ซึ่งไม่เพียงแต่เนื้อร้องที่สนุกติดหูแบบสุด ๆ เพราะท่าเต้นประกอบเพลงนั้นก็ฮาไม่แพ้กันเลยทีเดียว โดยหลังจากเปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ฮอตฮิตเป็นปรากฏการณ์ได้ในชั่วข้ามคืน จนถึงขณะนี้มียอดผู้เข้าชมเพลงนี้ในยูทูบถึง 76 ล้านวิว อีกทั้งยังได้ลงบันทึกกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด รับรองให้เป็นเพลงที่สั้นที่สุดที่ติดชาร์ตบิลบอร์ดฮอต 100 ของสหรัฐฯ
คาเฟ่ PPAP

          โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์ rocketnews24 ได้เปิดเผยว่า บริษัทผู้จัดการของพิโก้ ทาโร่ ในประเทศญี่ปุ่น ได้ร่วมมือกับร้านขายสินค้า Tree Village เปิดให้บริการคาเฟ่ PPAP อย่างเป็นทางการ ที่บริเวณย่านโตเกียวสกายทรี โดยที่ร้านแห่งนี้จะมีทุกอย่างที่เกี่ยวกับซิงเกิล PPAP

คาเฟ่  PPAP

          ภายในคาเฟ่ PPAP จะมีเมนู อาทิ โยเกิร์ตผลไม้พาร์เฟต์ ซึ่งแน่นอนว่าผลไม้แนะนำก็ต้องเป็น แอปเปิล สับปะรด นอกจากนี้ยังมี แพนเค้ก เบอร์เกอร์ หรือแม้กระทั่งน้ำสับปะรดคั้นสดเสิร์ฟมาในลูกก็มี และเกือบทุกเมนูจะมีปากกาช็อกโกแลตเสียบมาให้ด้วย ใครอยากจะกินไปเต้นไปก็ตามสบายไม่ว่ากัน  ส่วนราคานั้น เริ่มต้นตั้งแต่ประมาณ 120 บาท ไปจนถึง 293 บาท โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น. ระหว่างวันที่ 1-20 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

ภาพจาก avex-management.jp


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญี่ปุ่นเปิดคาเฟ่ PPAP จัดเมนูแอปเปิล-สับปะรด-ปากกา มาเต็ม อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2559 เวลา 16:39:20 10,088 อ่าน
TOP