x close

พบแล้ว ชายหายตัวปริศนาร่วม 3 เดือน ในป่า อ.แม่สาย อ้างนั่งสมาธิอยู่ในถ้ำ

 ชายหายตัวปริศนาร่วม 3 เดือน ในป่า

              เจ้าหน้าที่พบตัวชายวัย 36 ปี หลังหายตัวภายในวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย นานร่วม 3 เดือน เจ้าตัวอ้างเข้าไปนั่งสมาธิในถ้ำ ตำรวจเร่งตรวจสอบเพิ่มหลังพบร่างกายอิดโรย และบาดแผลหลายจุด


              จากกรณีเกิดเหตุนักท่องเที่ยวหายตัวปริศนาภายในวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบขณะนั้นทราบว่า เจ้าตัวได้นำรถจักรยานไปฝากไว้ที่ร้านค้าและบอกว่าจะเข้าไปนั่งสมาธิภายในถ้ำทองทราย ก่อนหายตัวไป โดยตลอดระยะเวลา ทางเจ้าหน้าที่ได้ตระเวนตามหาแต่ไม่พบ

ชายหายตัวปริศนาร่วม 3 เดือน ในป่า
              ล่าสุด (31 ตุลาคม 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจ แม่สาย ได้รับแจ้งจากพนักงานรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ ให้เข้าตรวจสอบหลังพบชายลักษณะคล้ายชาวจีน ท่าทางอิดโรย มีร่องรอยบาดแผล เดินทางมาจะขอเข้าพักแต่ไม่มีเงิน ซึ่งตรวจสอบทราบชื่อต่อมาคือ นายสุทธิโรจน์ พลยุทธศาสตร์ อายุ 36 ปี เคยเป็นอาจารย์สอนพิเศษภาษาจีน ที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานตรวจสอบไปยังมหาวิทยาลัย จึงได้รับการยืนยันว่าเคยเป็นอาจารย์ที่นั่นจริง และเป็นบุคคลเดียวกันกับที่หายตัวไป

              จากการสอบถาม นายสุทธิโรจน์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ลาออกจากการเป็นอาจารย์สอนพิเศษ และได้ซื้อรถจักรยานจากร้านในตัวอำเภอ จัดเตรียมเสบียงอาหารเพื่อเดินทางไปนั่งสมาธิที่วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ดังกล่าว เนื่องจากชื่นชอบสถานที่แห่งนี้ แต่ไม่ได้เข้าไปในถ้ำ โดยเลือกนั่งอยู่ตรงดอยสูง และเมื่ออาหารหมดก็จะลงมาซื้อตุนและกลับขึ้นไปใหม่

ชายหายตัวปริศนาร่วม 3 เดือน ในป่า

ชายหายตัวปริศนาร่วม 3 เดือน ในป่า

ชายหายตัวปริศนาร่วม 3 เดือน ในป่า

              ด้านเจ้าหน้าที่ เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวยังคงเป็นเรื่องราวปริศนาอยู่ เนื่องจากที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ได้ออกตรวจสอบแทบทุกตารางนิ้วแต่กลับไม่พบตัว รวมถึงที่ร่างกายนายสุทธิโรจน์ มีร่องรอยบาดแผลหลายแห่ง รอยฟกช้ำเหมือนถูกทุบตีใหม่ ๆ และไม่มีเอกสารระบุตัวตน ซึ่งจะต้องดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ชายหายตัวปริศนาร่วม 3 เดือน ในป่า อ.แม่สาย อ้างนั่งสมาธิอยู่ในถ้ำ อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:10:25 26,170 อ่าน
TOP