x close

นศ. ถูกอดีตตำรวจรุมทำร้าย คดีไม่คืบ ทนายชี้ถ้าถูกยิงคงเกิดใหม่แล้วหลายรอบ

 



             ทนายความ 5 นักศึกษาราชภัฏ ที่ถูกอดีต 3 นายตำรวจ สภ.พิษณุโลก รุมทำร้าย โพสต์ข้อความคดีไม่คืบหน้า เผยนัดสืบพยานเดือนหน้า (ธันวาคม) แต่สำนวนยังไม่เสร็จ ชี้ถ้าวันนั้นเด็กโดนยิง ป่านนี้คงไปเกิดมาหลายรอบแล้ว

             จากกรณีที่มีกลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก จำนวน 5 คน เดินทางเข้าแจ้งความหลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.พิษณุโลก 3 นาย ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งต่อมาผู้บัญชาการได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายในขั้นตอนต่อไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2559 (อ่านข่าว : สั่งฟัน 3 ตำรวจรุมทำร้ายนักศึกษา ให้ออกจากราชการ-แจ้ง 5 ข้อหา)

 นายเกิดผล แก้วเกิด
 นายเกิดผล แก้วเกิด
             ล่าสุด (1 พฤศจิกายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเกิดผล แก้วเกิด ทนายเจ้าของคดีของนักศึกษาทั้ง 5 คน ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า คดีที่นักศึกษาเข้าแจ้งความกลับไม่มีความคืบหน้า ทั้งที่จะมีการเรียก 5 นักศึกษา นัดสืบพยานในเดือนหน้า (ธันวาคม) แล้ว... "ถ้าวันนั้นกระสุนปืนทะลุถูกตัวนักศึกษา กว่าตำรวจจะทำสำนวนเสร็จ คงเกิดใหม่ได้อีกรอบแล้ว"



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เกิดผล แก้วเกิด, เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. ถูกอดีตตำรวจรุมทำร้าย คดีไม่คืบ ทนายชี้ถ้าถูกยิงคงเกิดใหม่แล้วหลายรอบ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 11:18:59 7,295 อ่าน
TOP