x close

น้ำส้ม โซมี่ ซิ่งรถชน 9 คันรวด ค้นกระเป๋าพบบัตรผู้ป่วยทางจิต-ยาคลายเครียด



 น้ำส้ม โซมี่

น้ำส้ม โซมี่

          น้ำส้ม โซมี่ เน็ตไอดอล ซิ่งรถเก๋ง BMW ชนรถ 9 คันรวดกลางกรุง ในกระเป๋าพบยาลดความเครียด-บัตรผู้ป่วยทางจิต คาดเครียดหนัก หลังโดนถอนหุ้นยาลดความอ้วน

          จากกรณีที่ น้ำส้ม โซมี่ เน็ตไอดอล หรือ น.ส.กฤตรฎ ทับทิมผล ได้ขับรถยนต์ BMW ชนรถทั้งหมด 9 คันรวด ตั้งแต่แยกเทียมร่วมมิตร ถึง แยกพระราม 9 ฝั่งตรงข้ามห้างเอสพลานาด พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว น้ำส้ม โซมี่ มาที่ สน. เพื่อให้ปากคำ แต่เจ้าตัวยังให้การวกวน ตอบคำถามไม่รู้เรื่อง เอาแต่สวดมนต์และนั่งสมาธิ อีกทั้งยังแก้ผ้าและเอะอะโวยวายจนเจ้าหน้าที่ต้องหาเสื้อผ้ามาให้ใส่ จากนั้นเธอก็เกิดอาการช็อกและเป็นลม ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วนนั้น (อ่านเพิ่มเติม : เน็ตไอดอลสาวซิ่งรถชนรวด 9 คัน ให้การวกวนเอาแต่นั่งสมาธิสวดมนต์)

น้ำส้ม โซมี่
          ล่าสุด (2 พฤศจิกายน 2559) มีรายงานว่า ร.ต.อ. ปภิณวิช  เสนาแปลง รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า จากการค้นกระเป๋าของ น้ำส้ม โซมี่ พบยาลดความเครียดและบัตรผู้ป่วยทางจิต และจากการสอบถามเพื่อนและญาติก็พบว่า เธอมีปัญหาส่วนตัวจนเกิดความเครียด อีกทั้งยังถูกถอนหุ้นยาลดความอ้วน จนทำให้เธอต้องรับประทานยาคลายเครียดและเข้ารับการบำบัดทางจิต

          อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ น้ำส้ม โซมี่ ยังอยู่ที่โรงพยาบาล หากอาการดีขึ้นจะมีการเรียกตัวมาสอบสวน และหากพบว่ากระทำความผิดจริงจะมีการแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย รวมทั้งจะมีการตรวจสารเสพติด หากพบสารเสพติดในร่างกายก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

น้ำส้ม โซมี่

น้ำส้ม โซมี่

น้ำส้ม โซมี่

น้ำส้ม โซมี่

          ด้านชาวเน็ตเองได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้กันอย่างกว้างขวาง ทั้งฝั่งที่เห็นใจ น้ำส้ม โซมี่ และอยากให้เธอผ่านพ้นวิกฤตของชีวิตไปได้ แต่ในอีกด้านก็บอกว่า หากเธอเองรู้ตัวว่ากำลังบำบัดอาการทางจิต เธอก็ไม่ควรขับรถ สงสารคนที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ที่ต้องมาเสี่ยงชีวิตบนท้องถนนจากการกระทำของเธอเอง


          สำหรับ น้ำส้ม โซมี่ เธอถูกเรียกเป็นเน็ตไอดอลคนดัง จากการขายเครื่องสำอางและเป็นพริตตี้งานมอเตอร์โชว์ ซึ่ง น้ำส้ม โซมี่ มีผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กกว่า 1.6 แสนคน ทว่าเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เธอถูกถอนหุ้นและถูกบริษัทเครื่องสำอางเลิกจ้าง จึงทำให้โซมี่เกิดความเครียด

น้ำส้ม โซมี่
น้ำส้ม โซมี่
น้ำส้ม โซมี่

น้ำส้ม โซมี่

ติดตามข่าว น้ำส้ม โซมี่ ทั้งหมด


ภาพและข้อมูลจาก เดลินิวส์, เฟซบุ๊ก zomy.namzom

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำส้ม โซมี่ ซิ่งรถชน 9 คันรวด ค้นกระเป๋าพบบัตรผู้ป่วยทางจิต-ยาคลายเครียด อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2559 เวลา 11:11:54 547,712 อ่าน
TOP